Văn Thanh bất ngờ bị bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cư dân mạng phải xôn xao trước phát ngôn gây sốc của bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng dành cho Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân. Phát ngôn này xuất phát từ tình huống hậu vệ HAGL có pha va chạm với bạn trai cô trong trận đấu tối 17/7.

Tham khảo thêm:

Vào tối 17/7, CLB Hà Nội có trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 16 V.League. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Đáng chú ý ở phút thứ 43, cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ đội bạn Nguyễn Văn Dũng tuy nhiên trọng tài không quyết định dùng thẻ phạt.

Quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu gây ra nhiều tranh cãi. Phần lớn các CĐV của CLB Hà Nội cho rằng Vũ Văn Thanh xứng đáng nhận một chiếc thẻ phạt sau tình huống phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Văn Dũng.

Bạn gái Nguyễn Văn Dũng có những lời lẽ không hay dành cho Văn Thanh

Sau trận đấu, Đỗ Thị Vóc – bạn gái Nguyễn Văn Dũng – đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội” với lời lẽ xúc phạm cầu thủ của HAGL nếu không muốn nói là “chợ búa”

Khi được một người nhắn tin riêng cho Đỗ Thị Vóc về những lời lẽ không hay này, người yêu của Nguyễn Văn Dũng còn khẳng định bản thân không sai và cho rằng đó chỉ là sự lên tiếng.

Ngay sau đó bức ảnh này bị xóa khỏi trang cá nhân của Đỗ Thị Vóc. Theo nội dung đoạn tin nhắn giữa cô và Nguyễn Văn Dũng được đăng tải, người xóa bức ảnh này chính là hậu vệ CLB Hà Nội.

Phát ngôn của Đỗ Thị Vóc gặp nhiều phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng

Hiện tại Đỗ Thị Vóc đang du học tại Anh. Theo chia sẻ với báo chí vì ở xa thế nên mỗi lần nghe thấy tin người yêu mình bị phạm lỗi hay chấn thương cô thường xuyên cảm thấy rất lo lắng và đau xót.

“Nhìn người thân mình đau đớn, mình chửi thề là điều hết sức bình thường. Một hai câu chửi với bạn bè cũng diễn ra thường xuyên thôi nên bạn bè của mình họ không lấy gì làm lạ”, Đỗ Thị Vóc chia sẻ với báo chí.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam