Văn Toàn hé lộ bến đỗ nếu xuất ngoại thi đấu trong tương lai

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của ĐT Việt Nam và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã thừa nhận có thể sẽ xuất ngoại thi đấu trong tương lai và điểm đến của anh cũng là một giải đấu mà rất nhiều các danh thủ của bóng đá Việt Nam từng đến.

Cho dù không nổi bật như những người đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, thế nhưng Văn Toàn là một trong những tiền đạo tốt nhất mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu trong những năm vừa qua, tốc độ, kỹ thuật và độ “bén” trong những lần được tung vào sân là điều mà tiền đạo sinh năm 1996 luôn nhận được sự tín nhiệm từ các HLV.

Nếu so sánh với những cái tên nêu trên, Văn Toàn cũng chưa từng thi đấu cho một đội bóng nào khác mà anh giành trọn những năm tháng trong sự nghiệp cho đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Toàn dành trọn cả sự nghiệp cho HAGL suốt những năm qua

Với tài năng của mình, Văn Toàn hoàn toàn có thể đầu quân cho một câu lạc bộ có tham vọng hơn đội bóng chủ sân Pleiku, và mới đây, tiền đạo này còn hé lộ anh thậm chí còn có khả năng có thể xuất ngoại trong tương lai, tuy nhiên, vẫn đang dốc toàn tâm toàn lực cho HAGL.

“Đến bây giờ tôi vẫn đang tập trung cho HAGL, tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Tôi vẫn chờ vì hiện cũng chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu từ đó cố gắng tốt hơn”, tiền đạo của HAGL chia sẻ.

Bên cạnh đề cập đến việc xuất ngoại, Văn Toàn cũng cho biết điểm đến của anh rất có thể sẽ là Nhật Bản.

Tiền đạo 24 tuổi thừa nhận có thể chuyển đến Nhật Bản thi đấu

“Nếu được xuất ngoại thì tôi rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được”.

Nhật Bản từng là điểm đến của các danh thủ Việt Nam mà đáng chú ý nhất là cựu tiền đạo Lê Công Vinh trong màu áo của Consadole Sapporo hay Công Phượng và Tuấn Anh lần lượt đến với Mito Hollyhock và Yokohama FC – các câu lạc bộ hạng 2 của xứ hoa anh đào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết