VFF chính thức lên tiếng về thông tin Liverpool sẽ đến Việt Nam du đấu

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng Liverpool sẽ đến Việt Nam du đấu vào mùa Hè này.

Tham khảo thêm:

Theo một số nguồn tin cho hay, câu lạc bộ Liverpool đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt thỏa thuận về việc Lữ đoàn đỏ sẽ đến Việt Nam du đấu vào mùa Hè 2019. Nếu đây là thông tin có thật, Việt Nam sẽ có lần thứ 3 tiếp đón các đại diện từ Ngoại hạng Anh sau Man City và Arsenal.

Nhiều thông tin khẳng định VFF đã đạt được thỏa thuận với Liverpool

Tuy nhiên mới đây, ông Lê Hoài Anh Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng Liverpool sẽ đến Việt Nam du đấu vào mùa Hè này. Theo đó ông khẳng định VFF chưa đạt thỏa thuận với Liverpool và cả 2 bên đang cố gắng đạt thỏa thuận sớm nhất có thể.

“Chưa có gì cụ thể về thông tin ấy. VFF sẽ cố gắng cao nhất có thể, tuy nhiên việc đưa Liverpool sang Việt Nam có khả thi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như hai bên cùng có lợi”. Ngoài ra, để trận đấu giữa Liverpool và đội tuyển Việt Nam diễn ra, chúng tôi còn phải lựa chọn thời gian sao cho phù hợp với lịch thi đấu của V.League nữa”, ông Hoài Anh nói.

Đại diện VFF khảng định chưa có thỏa thuận nào được thông qua

Thậm chí nhiều nguồn thông tin cho rằng để đưa “Quỷ đỏ” vùng Merseyside sang quốc gia hình chữ S đá giao hữu VFF phải chi 4,3 triệu euro. Tuy nhiên theo đại diện VFF khẳng định không có chuyện số tiền trong hợp đồng được tiết lộ như các tin đồn gần đây. Nếu đưa Liverpool tới Việt Nam, VFF phải tìm nguồn tài trợ trước tiên. Còn về con số cụ thể thì giữ kín.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam