Vì fan Arsenal, Hazard cùng hàng loạt sao Chelsea vắng mặt ở chung kết Europa League?

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 20:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Henrikh Mkhitaryan vắng mặt ở trận chung kết Europa League sắp tới với Chelsea vì lý do chính trị, các fan của Arsenal đã lên mạng xã hội và có những phát biểu khá hài hước nhằm “khiến” ngôi sao Eden Hazard cũng không thể ra sân ở cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Vì tình hình chính trị giữa 2 quốc gia là Azerbaijan và Armenia nên tiền vệ đang khoác áo Arsenal là Mkhitaryan dù không dính bất cứ chấn thương nào song đã chẳng thể cùng đồng đội tới Baku (Azerbaijan) để tham dự trận chung kết với Chelsea vào ngày 30/5 tới đây.

Bất chấp sự tiếc nuối của cầu thủ này song vì lý do an toàn, HLV Unai Emery đã quyết định không điền tên anh vào danh sách thi đấu. Đây là điều khá đáng tiếc bởi Mkhitaryan là người rất có duyên tại đấu trường này khi từng ghi bàn cách đây 2 mùa giải giúp đội bóng cũ của anh khi ấy là Manchester United đánh bại Ajax 2-0 và lên ngôi vô địch.

Chelsea Europa League
Arsenal mất Mkhitaryan ở chung kết vì ý do chính trị

Sau khi CLB con cưng mất đi nhân tố quan trọng trên hàng tấn công, các fan Arsenal tỏ ra khá lo lắng. Tuy nhiên, trong số này cũng có rất nhiều người còn bình tĩnh để khiến đối thủ của The Gunners phải “chao đảo” bởi những phát biểu táo bạo mà họ đưa ra trên mạng xã hội.

Theo đó, rất nhiều fan Arsenal đã chia sẻ trên Twitter rằng Hazard – ngôi sao lớn nhất của Chelsea cũng là người Armenia và anh cũng không thể tham dự trận đấu này. Điều đó được một cá nhân khẳng định: “Armenia là một đất nước tuyệt vời. Tôi và gia đình từng đi nghỉ ở đó và chúng tôi gặp Hazard cùng Kante đang thăm ông bà ngoại của họ tại đây. Họ có gốc là người Armenia, vì thế, không thể tham dự trận chung kết sắp tới”.

Chelsea Europa League

Chelsea Europa League

Chelsea Europa League
Và các cổ động viên Arsenal cũng rất biết cách khiến Chelsea cảm thấy “lo âu”

Trong khi ấy, một tài khoản khác lại hài hước nhấn mạnh: “Mẹ của Hazard chính là người Armenia. Thậm chí, Luiz và Giroud cũng có gốc Armenia. Như vậy, họ không thể ra sân ở trận đấu với Arsenal”.

Tất nhiên, đây chỉ là những câu nói đùa và tất nhiên, Chelsea vẫn sẽ hành quân tới Baku với lực lượng gần như mạnh nhất của mình. Thầy trò Sarri được đánh giá cao hơn ở cuộc chạm trán vào ngày 30/5 tới đây.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.