Vì những cầu thủ này, Arsenal sẽ chơi hết mình ở trận chung kết

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 08:43
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery đang kêu gọi các học trò chơi hết mình ở trận chung kết UEFA Europa League trước Chelsea để tri ân các cầu thủ sẽ ra đi vào mùa hè này như Aaron Ramsey, Petr Cech và Danny Welbeck.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết với Chelsea, sẽ là lần cuối cùng mà bộ 3 Aaron Ramsey, Petr Cech và Danny Welbeck khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ. Một lần cuối cùng được đắm chìm trong những tiếng hô vang của các CĐV Arsenal, một lần cuối được hết mình với tư cách là một Pháo thủ, sẽ thật đặc biệt và ý nghĩa nếu như đội chủ sân Emirates có thể giành được 1 danh hiệu.

HLV Unai Emery đang rất muốn tri ân các cầu thủ sắp ra đi trong trận chung kết

HLV Unai Emery cho biết ông rất tiếc khi để Ramsey ra đi mà không thu lại được bất cứ lợi nhuận nào, ông muốn giành được một chút vinh quang dành cho tiền vệ người xứ Wales và những công thần của câu lạc bộ trong những năm qua.

Được biết, dù không thể ra sân, nhưng Ramsey vẫn sẽ có mặt cùng các đồng đội trong khoảng thời gian chuẩn bị trước trận và sau trận. Không ngoại trừ khả năng, chính tiền vệ này sẽ có đôi lời nâng cao tinh thần chiến đấu của các đồng đội trước trận đấu với Chelsea.

Ramsey nhiều khả năng sẽ có đôi lời phát biểu trước trận với các đồng đội

“Aaron đã được phát biểu trong trận đấu cuối cùng của Arsenal trước Brighton, và lần này có thể cậu ấy sẽ tiếp tục làm như vậy. Chúng tôi muốn làm một chút gì đó cho Ramsey, Cech và Welbeck ở trận chung kết để tri ân những đóng góp của họ”, HLV Unai Emery cho biết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.