Mourinho bất ngờ “thả thính” đội vừa khiến CLB cũ nhận trái đắng

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi rời Manchester United, HLV Jose Mourinho vẫn đang khá rảnh rỗi. Tuy nhiên, mới đây, chiến lược gia người BĐN đã bất ngờ “thả thính” PSG – đội vừa đánh bại Quỷ đỏ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Mourinho bị ban lãnh đạo Man United sa thải vào tháng 12 vừa qua sau những thành tích tệ hại của CLB. Kể từ thời điểm đó, ông chủ yếu xuất hiện trong các sự kiện thương mại hoặc thể thao ngoài bóng đá. Tuy nhiên, ở những phát biểu mới nhất, có vẻ như vị thuyền trưởng 56 tuổi này đã sẵn sàng quay trở lại với vai trò vốn có của mình.

Chia sẻ với BeIN Sports, chiến lược gia người BĐN cho biết: “Tôi đã đi qua nhiều quốc gia và các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Anh, TBN hay Italia. Biết đâu sẽ có một ngày nào đó tôi cập bến Ligue 1 và PSG là một sự lựa chọn không tồi. Tôi muốn tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau và học hỏi mọi lúc. Làm việc ở một môi trường như Ligue 1 là trải nghiệm tuyệt vời”.

Mourinho PSG
Mourinho đang khá rảnh rỗi

Cuối tuần qua, Mourinho đã bất ngờ có mặt để dự khán trận đấu giữa Lille và Montpellier tại vòng 25 Ligue 1, và điều đó càng làm dấy lên thông tin ông sắp chuyển tới dẫn dắt một đội bóng nào đó ở giải đấu này.

Nói thêm về công việc sau khi bị Man United sa thải, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi đã nhận được 3 lời mời nhưng tôi đã từ chối vì tôi cảm thấy nó chưa thực sự phù hợp với tham vọng của mình. Tôi muốn thử thách bản thân hơn trong tương lai”.

Mourinho PSG
Và ông vừa có hành động “thả thính” PSG

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, PSG hoàn toàn có thể đem Mourinho về và xây dựng một đội bóng toàn sao cho ông. Nếu như HLV Thomas Tuchel không thể giúp đội bóng thủ đô tiến xa tại Champions League mùa này, khả năng ông ra đi là rất lớn.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.