Thầy Chung sẽ làm HLV đội bóng cũ của Công Phượng, Xuân Trường?

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 13:37
4.1 /5 của 7 đánh giá

Sau một thời gian rời CLB TP HCM, HLV Chung Hae Seong đang được cho là sắp trở lại công tác huấn luyện ở câu lạc bộ thuộc K-League là Incheon United.

Thất bại 0-3 trước các cầu thủ Hà Nội FC đã khiến cho ông Chung Hae Seong không thể tiếp tục làm HLV trưởng của CLB TP HCM và mặc dù đã nhận được lời mời làm Giám đốc kỹ thuật của CLB này thế nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn không chấp nhận và dứt áo ra đi.

Từ đó đến nay, ông Chung vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ một câu lạc bộ nào, thậm chí đã có tin đồn cho rằng HLV này sẽ làm trợ lý của ông Park Hang Seo trên ĐT Việt Nam nhưng thông tin này đã nhanh chóng bị phủ quyết.

HLV Chung chưa trở lại công tác huấn luyện sau khi chia tay CLB TP HCM

Một thời gian sau khi tạm nghỉ, đang có những thông tin khá xác thực tại Hàn Quốc cho rằng HLV Chung sẽ sớm trở lại quê nhà và dẫn dắt một đội bóng đang thi đấu tại K-League, đó là Incheon United

Cụ thể, tờ Osen đưa tin rằng HLV Chung Hae Seong sẽ trở lại xứ Kim Chi để lên nắm quyền tại Incheon United, một đội bóng khá quen thuộc với các CĐV bóng đá tại Việt Nam khi đây từng là nơi mà Công Phượng và Xuân Trường đến thi đấu.

Công Phượng và cả Xuân Trường từng có thời gian đển Incheon United thi đấu

Hiện tại, Incheon United đang sở hữu thành tích khá bết bát sau 15 vòng đấu khi đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng K-League.

HLV Lim Wan-sup của Incheon United cũng vừa bị sa thải và đội bóng này đang cần tìm một chiến lược gia đủ kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng và đưa câu lạc bộ trở lại với những kết quả tốt hơn ở mùa giải năm nay.

Chiến lược gia 62 tuổi hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận công việc tại Incheon United và không loại trừ khả năng ông sẽ ký hợp đồng với đội bóng này chỉ trong một thời gian tới. Tuy nhiên, vấn đề là hiện tại ông chưa thể trở lại Hàn Quốc khi các chuyến bay quốc tế đang phải tạm hoãn do những ảnh hưởng đến từ Covid-19.

Có thể, phải sau khi dịch bệnh được đẩy lùi phần nào, ông Chung mới có thể trở lại Hàn Quốc và chính thức nhận công tác tại Incheon United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam