Vợ Ronaldo là ai? Vợ Ronaldo tên gì?

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc đời của Ronaldo trải qua hàng chục mối tình nhưng vợ Ronaldo thì chỉ có một. Vậy vợ Ronaldo là ai? Người phụ nữ nào có khả năng trói chặt trái tim gã trai đào hoa này.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo không chỉ là một siêu sao bóng đá mà còn là một tay “sát gái” tứ thiệt. Người ta thống kê đến nay Ronaldo đã trải qua hơn 20 mối tình chóng vánh có, sâu sắc có từ châu Âu tới châu Á.

Những câu chuyện tình của Ronaldo khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Người ta đồn đoán xem anh và mối tình của mình có thể bên nhau bao lâu. Trong số họ ai sẽ là vợ Ronaldo và là mẹ của các con anh. Câu hỏi này đến nay dần dần được làm rõ.

Irina Shayk – Người đầu tiên khiến Ronaldo nghĩ đến chuyện kết hôn

Irina Shayk nàng mẫu đắt giá đến từ xứ sở bạch dương. Cô và siêu sao người Bồ Đào Nha gặp nhau trong một buổi chụp hình của hãng thời trang Armani. Ngay lập tức, CR7 bị hút hồn bởi vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ đến mê hoặc của Irina.

vợ ronaldo
Ronaldo và Irina thuở còn mặn nồng

Dù vậy, Irina không phải mẫu phụ nữ dễ bị chinh phục. Phải mất nhiều thời gian, Ronaldo mới có được số điện thoại và lập hẳn kế hoạch hoành tráng để tán tỉnh cô.

Cứ vào cuối tuần, Ronaldo lại bay tới Paris, Milan hay London nơi cô làm việc để được gặp gỡ và hẹn hò với người đẹp. Chàng cầu thủ đã phải mất 3 tháng mới có chiếm được cảm tình của nàng mẫu người Nga.

Mùa hè năm 2010, Ronaldo và Irina cùng nhau đi nghỉ mát trên du thuyền ở Địa Trung Hải. Dù không công khai chính thức nhưng chuyến đi này được coi như lời tỏ tình của Ronaldo đã được chấp nhận.

Từ đó trở đi, cả hai gắn với nhau như hình với bóng. Ronaldo thường xuyên tháp từng người yêu tới các buổi biểu diễn hay sự kiện thời trang. Còn Irina cũng vài lần tới Bernabeu xem Ronaldo và đồng đội thi đấu dù cô chẳng mấy thích thú với bóng đá.

Ronaldo đưa bạn gái tới tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2012 và nhiều sự kiện khác. Cả hai cùng nhau chụp hình táo bạo trên tạp chí thời trang.

Điều đáng nói, Irina là cô bạn gái đầu tiên khiến Ronaldo nghĩ đến việc kết hôn. Nàng mẫu cũng là người đầu tiên mà siêu sao đưa về ra mắt gia đình mình. Thời gian quen biết Irina, Ronaldo dường như bớt trăng hoa hơn, bắt đầu nghĩ về cuộc sống gia đình.

Thế nhưng đáp lại tình cảm của Ronaldo, Irina có vẻ hờ hững và lảng tránh. Cô chưa muốn nghĩ đến chuyện kết hôn vì sợ sự nghiệp đang lên bị lỡ dở. Một số trang tin cho hay, Irina từng từ chối về thăm mẹ của Ronaldo dẫn tới mâu thuẫn với bạn trai.

Nhiều nguồn tin cho hay mẹ của Ronaldo không có cảm tình với Irina vì không thích có con dâu thường xuyên nay đây mai đó và đi khoe cơ thể cho thiên hạ.

Cặp đôi từng rất được lòng người hâm mộ và rất nhiều người mong chờ đám cưới của họ. Đến năm 2015,  Ronaldo – Irina chia tay trong lặng lẽ khi người ta không thấy cô sánh bước bên bạn trai tới dự lễ trao giải Quả bóng vàng. Thay vào đó, cô post tấm hình đang nghỉ dưỡng lên mạng xã hội.

Mãi sau này, Irina tiết lộ cô đã hết chịu nổi tính trăng hoa của bạn trai khi anh nhắn tin tán tỉnh các cô gái ở khắp nơi.

Về phần CR7, siêu sao này từng thú nhận vẫn còn thầm thương trộm nhớ Irina. Anh cho hay vẫn chưa thể quên những kỷ niệm mặn nồng suốt 5 năm ở bên nàng mẫu Nga.

Georgina Rodriguez – Người vợ trong tương lai gần

Một năm sau chuyện tình đẹp với siêu mẫu Irina Shayk, tháng 11/2016, Ronaldo tiếp tục nổi lên với câu chuyện tình ái cùng bạn gái mới Georgina Rodriguez.

Không nổi tiếng và có mức thu nhập khủng như những cô bạn gái trước của Ronaldo, Georgina làm công việc của một bảo mẫu tại Anh, sau đó là nhân viên cửa hàng thời trang Gucci.

vợ ronaldo
Georgina và Ronaldo

Georgina kém Ronaldo 10 tuổi, là một cô gái Tây Ban Nha con của một gia đình trung lưu. Tuy nhiên, vì biến cô gia đình, cô phải tự mình lao động kiếm tiền trang trải học phí từ năm 16 tuổi. Sau này, nhờ lợi thế ngoại hình, Georgina hoạt động người mẫu tự do rồi học thêm tiếng Anh.

Có thể không có công việc tốt hay kiếm được nhiều tiền nhưng vẻ đẹp của Georgina thì chẳng hề kém cạnh bất cứ bóng hồng nào từng ngang qua cuộc đời Ronaldo. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt đẹp hiện đại và làn da nâu khỏe khoắn.

Cả hai quen nhau trong một sự kiện của Dolce & Gabbana. Một lần nữa, trái tim Ronaldo bị mê hoặc bởi một người con gái. Cả hai sau đó bị bắt gặp bày tỏ tình cảm ở đường phố Paris.

Chuyện hẹn hò bại lộ, nhiều người bắt đầu đồn đoán liệu mối tình này của CR7 sẽ kéo dài trong bao lâu hay lại chóng vánh như bao cuộc tình một đêm khác.

Thế rồi cộng đồng mạng bất ngờ khi hay tin Georgina hạ sinh cho Ronaldo một nàng công chúa vào tháng 12/2017. Đó là đứa con thứ tư của cầu thủ 33 tuổi. Còn Georgina là người bạn gái đầu tiên sinh con cho anh.

Georgina không thường xuyên bận rộn với công việc hay lịch trình dày đặc như Irina. Trong khi mang thai Georgina thường xuyên cùng mẹ Ronaldo chăm sóc các con riêng của anh. Sau khi sinh con, dành toàn bộ thời gian bên gia đình. Đây chính là điều khiến Georgina trở nên khác biệt với bóng hồng khác từng ngang qua cuộc đời siêu sao người Bồ Đào Nha.

Georgina chia sẻ cô cùng các con luôn là điểm tựa vững chắc phía sau để CR7 an tâm thi đấu chinh phục những đỉnh cao mới.

Được biết, Georgina và Ronaldo đã đính hôn. Siêu sao này mua tặng cho hôn thê chiếc nhẫn kim cương trị giá 615.000 bảng Anh (hơn 18 tỷ VND) và cầu hôn nàng. Hiện nay dù đang vướng vào nghi án hiếp dâm nhưng nhiều tờ báo cho hay CR7 đang tích cực chuẩn bị cho một siêu đám cưới trong tương lai.

Với những gì đã có với nhau, chuyện Georgina thành vợ Ronaldo chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Bình luận bài viết