Vòng 20 V-League 2018: Hoàng Anh Gia Lai có cản được Sông Lam Nghệ An?

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sông Lam Nghệ An đang có phong độ thi đấu ấn tượng khi đã có 7 trận bất bại liên tiếp. Liệu rằng đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân nhà tại vòng 20 sẽ giúp đội bóng thành Vinh có thêm một chiến thắng.

Sau những chuệch choạc ở giai đoạn lượt đi, Sông Lam Nghệ An đang trở lại vô cùng mạnh mẽ tại . Đội bóng thành Vinh đã bất bại từ lúc bắt đầu lượt về đến bây giờ.

Chuỗi 7 trận bất bại đã giúp đội bóng này đang xếp ở vị trị thứ 4 trên bảng xếp hạng và có cơ hội lớn để bước vào top tranh huy chương.

Sông Lam Nghệ An
Sông Lam Nghệ An đang thi đấu rất hay với 7 trận bất bại

Tuy nhiên để làm được điều đó họ sẽ phải vượt qua một chướng ngại vô cùng khó khăn đó chính là Hoàng Anh Gia Lai. Tại vòng 20, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón đội bóng phố núi ngay trên sân Vinh.

Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp tục nối dài con số bất bại lên thàng 8 trận, tái lập kỉ lục mà Gạch Đồng Tâm Long An đã tạo ra cách đây 13 năm. Và không chỉ thế mà dĩ nhiên một suất trong top 3 sẽ là điều đội chủ sân Vinh sẽ có được.

Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 28 lần, và Sông Lam Nghệ An đang chiếm ưu thế với 11 chiến thắng, 9 trận hòa và chỉ để thua Hoàng Anh Gia Lai 8 trận. Và đặc biệt là sân Vinh luôn là mảnh đất dữ với đội bóng phố núi, trong 14 lần thi đấu tại họ chỉ có 1 chiến thắng và có tới 9 thất bại.

cũng có phong độ không tốt khi thi đấu trên sân khách mùa này. Họ thường bị mất điểm rất đáng tiếc. Và thêm vào đó là lối đá nhỏ, kĩ thuật sẽ bị ảnh hưởng bởi việc sân trơn, bóng ướt. Thành phố Vinh đang ảnh hưởng của bão và trời mưa suốt những ngày qua, mặt sân sẽ rất trơn.

Sông Lam Nghệ An
Liệu rằng Hoàng Anh Gia Lai có thể cản bước Sông Lam Nghệ An

Trong khi đó Sông Lam Nghệ An đã thi đấu quen trên sân nhà và đang có phong độ rất tốt, đặc biệt là hàng tấn công với sự xuất hiện của tuyển thủ U23 Phan Văn Đức.

Mọi thống kê đang nghiêng về đội chủ, liệu rằng họ có thể đánh bại đội bóng phố núi và nối dài mạch chiến thắng của mình hay không?

Sông Lam Nghệ An
Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2018

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam