Vượt mặt Hazard và Kane, Son Heung – min nhận giải thưởng danh giá tại London

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Hàn Quốc, Son – Heung min vừa nhận được một giải thưởng vô cùng danh giá trong sự nghiệp. Theo đó, anh đã vượt qua nhiều ngôi sao khác như Eden Hazard hay Harry Kane để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất London mùa giải này.

>> Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/19, Son đã có 16 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo để đồng đội lập công chỉ sau 34 lần ra sân trong màu áo . Thậm chí, khi bộ Kane và Alli chấn thương, chính cầu thủ xứ kim chi là đầu tàu giúp cho đội chủ sân Wembley duy trì một vị trí trong top 3 cũng như đánh bại Borussia Dortmund tới 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 .

Chelsea Tottenham
Màn trình diễn ấn tượng

Ngoài thành công ở cấp CLB, tiền đạo 27 tuổi còn cùng bóng đá Hàn Quốc giành chức huy chương vàng Asiad 2018. Chính màn trình diễn ấn tượng ấy giúp cho Son vượt qua hàng loạt các ngôi sao tầm cỡ thế giới như Hazard (Chelsea), Aubameyang (Arsenal) và người đồng đội Kane để trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất năm của thủ đô London” theo bình chọn từ 22 chuyên gia bóng đá khác nhau, bao gồm cả những cái tên tầm cỡ nhưu Bobby Zamora, Bob Wilson hay Tony Cottee.

Chia sẻ sau khi nhận giả thưởng này, Son cho biết: “Đây là giải thưởng rất có ý nghĩa đối với tôi và đó là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Không dễ dàng gì để bạn có thể giành được giải thưởng này”.

Chelsea Tottenham
Giúp Son giành giải cầu thủ hay nhất của thủ đô London

Ngoài Son, một cái tên khác của Tottenham là HLV trưởng Mauricio Pochettino cũng vinh dự nhận giải thưởng “HLV xuất sắc nhất của thành London”. Đây sẽ là những động lực to lớn cho Gà trống trước khi họ có trận derby Bắc London với diễn ra vào cuối tuần này.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.