Vượt Sơn Tùng MTP, Công Phượng “thống trị” mạng xã hội tháng 6/2019

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Theo công bố mới nhất của công ty phân tích dữ liệu người dùng độc lập trên mạng xã hội Buzzmertics, cầu thủ Nguyễn Công Phượng là người nổi tiếng có chỉ số ảnh hưởng cao nhất trên các trang mạng xã hội Việt Nam tháng 6 vừa qua.

Tháng 6/2019 là một tháng vô cùng đáng nhớ của cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng như . Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Hàng loạt những bài viết, phóng sự cả trong nước và quốc tế đã đưa tin về bản hợp đồng cũng như cuộc sống của Công Phượng tại CLB mới từng ngày, từng giờ.

cong phuong
Công Phượng trở nên hot hơn bao giờ hết khi sang Bỉ thi đấu

Tần suất Công Phượng xuất hiện trên các mạng xã hội là vô cùng thường xuyên. Và đó cũng chính là lí do tiền đạo sinh năm 1995 có sức ảnh hưởng rất lớn.

Theo công bố mới nhất của công ty phân tích dữ liệu người dùng độc lập trên mạng xã hội Buzzmertics, Công Phượng đã trở thành nhân vật có ảnh hưởng nhất đến mạng xã hội tháng 6/2019.

cong phuong
Công Phượng là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội tháng 6/2019

Đã có tới 92.735 bài viết và thảo luận liên quan đến Công Phượng trên mạng xã hội trong tháng 6/2019. Trong khi con số này ở Sơn Tùng MTP chỉ là 42.052.

Ngoài Công Phượng, trong top 10, bóng đá Việt Nam cũng vinh dự xuất hiện một số nhân vật nổi bật như tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và HLV Park Hang Seo.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam