VIDEO: Werner bỏ lỡ cơ hội khó tin trận Chelsea gặp Fulham

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 08:32
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Timo Werner tiếp tục có một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin ở những phút cuối cùng trong trận đấu giữa Chelsea và Fulham ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay 17/1, có chuyến làm khách tới sân của Fulham trong khuôn khổ vòng 19 giải ngoại hạng anh. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế chơi hơn người từ rất sớm khi Robinson bên phía Fulham phải nhận thẻ đỏ phút 44, song Chelsea vẫn rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất là tài năng trẻ Mason Mount ở phút 74.

Đáng lẽ ra, Chelsea có thể ghi thêm nhiều hơn là một bàn, nếu như tiền đạo Timo Werner không bỏ lỡ cơ hội khó tin ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tân binh người Đức được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 75, nhưng lại để lại ấn tượng bằng pha bỏ lỡ không thể tệ hơn.

Tình huống Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn 

Đây không phải lần đầu tiên Werner có những tình huống dứt điểm đáng thất vọng như vậy. Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn khiến chân sút 24 tuổi có trận thứ 10 liên tiếp "tịt ngòi" tại giải Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất Werner lập công cho Chelsea tại hạng đấu cao nhất nước Anh đã là từ ngày 7/11, khi The Blues giành thắng lợi 4-1 trước .

Sau trận đấu, Werner tỏ ra rất thất vọng về bản thân. Anh đứng thất thần trên sân khá lâu và đích thân HLV Lampard phải tiến tới và dành nhiều thời gian để động viên cậu học trò. Kể từ khi Werner cập bến sân Stamford Bridge đến nay, chiến lược gia người Anh vẫn luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối và luôn đứng ra bênh vực mỗi khi Werner nhận về chỉ trích.

Werner thêm một lần gây thất vọng ở khâu dứt điểm

Ở buổi họp báo, Lampard thêm một lần "đứng mũi chịu sào" để Werner sớm lấy lại tinh thần tốt nhất cho các trận đấu sắp tới.

"Tôi nghĩ cơn hạn bàn thắng của Werner là điều bình thường. Cậu ấy vừa ghi bàn ở Cúp FA vào cuối tuần trước nhưng không thể duy trì phong độ đều đặn. Werner cần tập luyện chăm chỉ để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Dĩ nhiên, tôi muốn chứng kiến Werner ghi bàn nhiều hơn. Việc tịt ngòi quá lâu sẽ khiến nhiều người chỉ trích. Cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng, có nhiệm vụ và sở thích là vào sân và ghi bàn. Điều cần làm hiện tại là tích cực tập luyện, đặc biệt là khâu dứt điểm. Bàn thắng sớm muộn cũng sẽ đến".

Lampard động viên Werner sau trận

Chiến thắng này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 29 điểm.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.