Xuân Trường cẩn trọng trước trận gặp Bình Định

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 11:14
3.8 /5 của 3 đánh giá

Dù HAGL nắm nhiều lợi thế trước Bình Định song tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra rất cẩn trọng trước đối thủ đang bất bại tại mùa giải năm nay.

sẽ trở lại V.League 2021 bằng trận gặp Bình Định trên sân nhà Pleiku. Nhìn chung, với đội hình chất lượng và lợi thế sân nhà, không khó hiểu khi đội bóng phố Núi được đánh giá cao hơn.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông trước thềm ngày ra quân, Xuân Trường đánh giá cao đối thủ đồng thời tỏ ra thận trọng trước các vị khách được cho là rất khó đoán này:

“Bình Định qua 2 vòng đấu đã có kết quả rất tốt và họ là đối thủ vô cùng khó chơi. Chúng tôi phải vô cùng cẩn trọng khi thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Bình Định”.

 

Xuân Trường đánh giá cao Bình Định

Sự dè chừng của số 6 HAGL là điều dễ hiểu. Bởi dù là tân binh của V.League nhưng Bình Định đang cho thấy quyết tâm rất lớn, đặc biệt là tinh thần thi đấu máu lửa. Họ đã lần lượt cầm hòa ( 1-1) trước khi đánh bại Sài Gòn (1-0) ở vòng đấu sau đó. Với những gì thể hiện, rất có thể Bình Định sẽ là chú ngựa ô của giải đấu năm nay.

Xuân Trường và đồng đội đã sớm hội quân sau kỳ nghỉ tết Ngyên đán, Sau đó, họ nhanh chóng bước vào tập luyện nghiêm túc để duy trì phong độ cao nhất cho ngày bóng V.League lăn trở lại. Vừa qua, HAGL đã có trận giao hữu mang tính chất tổng duyệt với CAND, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng dưới. Đoàn quân HLV Kiatisak đã cho thấy sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 5-2. Châu Ngọc Quang, , Nguyễn Văn Toàn, Brandao Washington và Trần Minh Vương là những cầu thủ đã lập công.

 

Binh Định đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất sau 2 vòng đầu tiên

Trước đó, sau hai vòng đấu diễn ra, HAGL đã mang về 3 điểm nhờ chiến thắng kịch tính trước SLNA trên sân nhà, qua đó tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Đây được xem là khởi đầu chấp nhận được của HAGL bởi dẫu sao Kiatisak vẫn cần thêm thời gian cho những chiến lược của mình.

Cuộc so tài giữa HAGL và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/3 trên sân Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam