Hà Nội FC, Viettel đón tin cực vui trước ngày trở lại V.League

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 11:00
3 /5 của 4 đánh giá

Trước khi trở lại thi đấu tại V.League 2021, 3 CLB là Hà Nội FC, Viettel cùng Sài Gòn FC vừa nhận được thông tin rất vui. Đây chính là điều mà có lẽ họ đã mong mỏi từ lâu.

Cụ thể, theo thông tin được tiết lộ từ chính các đội bóng, kế hoạch tiêm phòng vaccine cho tập thể các CLB , Viettel và Sài Gòn FC trước khi họ lên đường tham dự AFC Cup với AFC đã chính thức được phê duyệt.

Đây là điều mà các cầu thủ có lẽ đang rất mong mỏi vào thời điểm này. Việc được tiêm vaccine trước khi ra nước ngoài thi đấu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ đội bóng vừa giúp họ có được tâm lý thoải mái nhất để cống hiến các trận đấu mãn nhãn và đạt kết quả cao cho .

Theo dự kiến, nếu được xét duyệt nhanh, trong khoảng tháng 4 khi V.League kết thúc vòng đấu thứ 10, cả 3 đội bóng Viettel, Hà Nội FC với Sài Gòn FC sẽ được tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 1. Ngay sau đó, nhiều cầu thủ cũng sẽ tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Đề xuất tiêm vaccine của Hà Nội FC, Viettel và Sài Gòn FC đã được phê duyệt 

Năm nay, 3 CLB Việt Nam sẽ tham dự ở 2 giải đấu. Trong khi Viettel là đại diện của chúng ta tại AFC Champions League thì Hà Nội FC cùng Sài Gòn FC sẽ thi đấu ở AFC Cup.

Mới nhất, vòng bảng cúp C1 châu Á của Viettel cũng đã bị dời sang tháng 6, trong khi địa điểm diễn ra các màn so tài cũng được chốt là Thái Lan. Hiện tại, Hà Nội FC vẫn chưa thể biết được nơi sẽ tổ chức các trận đấu của mình do CLB trong bảng đều nằm ở những quốc gia đang nỗ lực phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Họ sẽ được tiêm vaccine Covid-19 trước khi tham dự các giải đấu châu Á 

Việc được phê duyệt kế hoạch tiêm vaccine cũng là động lực cho Viettel, Hà Nội FC với Sài Gòn FC trước khi họ quay trở lại thi đấu tại V.League 2021. Giải đấu bóng đá Việt Nam sẽ chính thức tái xuất vào chiều nay (13/3) sau quãng thời gian hơn 6 tuần tạm nghỉ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cả Hà Nội FC lẫn Viettel đều đang gây thất vọng lớn khi chưa thắng sau 2 vòng đầu. Vì thế, họ rất khao khát giành 3 điểm ở trận đấu tại vòng 3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam