Xuân Trường đòi làm con rể Steven Gerrard

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Xuân Trường tếu táo trên trang cá nhân của Steven Gerrard, đòi cưới con gái ngôi sao của CLB Liverpool.

Xem thêm:

Được biết từ lâu, Steven Gerrard là thần tượng của tiền vệ Lương Xuân Trường. Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai từng chia sẻ: “Tôi thần tượng Gerrard từ ngày biết đá bóng, những động tác của anh ấy luôn dứt khoát và tinh tế.

Không những thế, Gerrard còn mạnh mẽ và có nhãn quan chiến thuật tốt. Vì thế, tôi luôn bắt chước để thực hiện và cũng có những bàn thắng hay các đường chuyền khá giống với anh ấy”.

Vậy nên khi bắt đầu sự nghiệp, tiền vệ người Tuyên Quang cũng chọn cho mình vị trí tiền vệ trung tâm và chiếc áo số 6 giống với thần tượng.

Steven Gerrard
Gia đình hạnh phúc của ngôi sao Steven Gerrard

Vì là một fan ruột nên không có gì ngạc nhiên khi Xuân Trường chăm chỉ theo dõi trang cá nhân của huyền thoại bóng đá CLB .

Hôm qua, trên trang Instagram của ngôi sao Steven Gerrard, anh đã đăng tải một tấm ảnh chụp cùng cô con gái thứ ba, Lourdes với nội dung: “Con chải tóc cho bố nha? Tôi nói chúc may mắn, chứ bố đã thử cả mấy chục năm rồi cưng à”.

Ngay lập tức, Xuân Trường vào hồn nhiên bình luận: “Sớm thôi, con sẽ cưới con gái của bố nhé, Stevie”. Hành động của Trường “híp” khiến rất nhiều fan đội bóng nước Anh tại Việt Nam thích thú.

Steven Gerrard
Xuân Trường bông đùa trong status của Steven Gerrard

Một bạn có nickname Thái Đức Khánh thậm chí còn thách thức Xuân Trường: “Chính thức không đội trời chung với Trường từ giây phút này”.

Trước đó, Xuân Trường cũng “gây bão” trên mạng xã hội Instagram khi “trách” Văn Toàn không hỏi thăm anh mổ mũi ra sao là “thằng đầu bạc, tính tình cũng bạc”.

Luong Xuan Truong
Xuân Trường là một trong những tiền vệ tài năng nhất bóng đá Việt Nam hiện tại

Xuân Trường là một trong những tiền vệ tài năng nhất hiện tại. Anh góp công lớn vào thành công của đội tuyển U23 tại giải U23 châu Á hồi đầu năm cũng chiến tích lọt vào bán kết ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua.

Được biết, Steven Gerrard đang là HLV trưởng của CLB Rangers đang chơi ở giải VĐQG Scotland. Gerrard hiện đang có 3 cô con gái và một cậu con trai mới chào đời vào năm 2017.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.