Xuân Trường, Văn Lâm góp mặt trong đội hình tiêu biểu ASEAN tại Thai League

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 17:34
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, ban tổ chức Thai League đã lựa chọn ra một đội hình tiêu biểu bao gồm các ngoại binh trong khu vực ASEAN đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Và Xuân Trường, Văn Lâm đã có vinh dự góp mặt trong đội hình này.

Tham khảo thêm:

Việc ban tổ chức sửa đổi điều lệ và cho phép tăng số ngoại binh ASEAN giúp các đội bóng Thái Lan đã mở ra cơ hội xuất ngoại cho rất nhiều cầu thủ Đông Nam Á.

Với việc mạnh tay đầu tư vào thị trường Đông Nam Á, các đội bóng Thái Lan đã đem về hàng chục ngoại binh chất lượng trong mùa giải mới này.

xuan truong van lam
Xuân Trường, Văn Lâm sẽ thi đấu tại Thai League từ mùa giải 2019

Và mới đây, ban tổ chức Thai League đã lựa chọn ra một đội hình tiêu biểu bao gồm các ngoại binh trong khu vực ASEAN đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Và Xuân Trường, Văn Lâm đã có vinh dự góp mặt trong đội hình này.

2 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đã nắm giữ nắm giữ hai vị trí trọng yếu trong đội hình tiêu biểu mà BTC Thai League lựa chọn.

Trong sơ đồ 3-5-2, Xuân Trường được đánh giá cao vị trí tiền vệ trụ. Đây là vị trí đòi hỏi cầu thủ phải có kỹ thuật tốt và nhãn quan sắc bén để triển khai tấn công.

Trong khi đó Văn Lâm đã vượt mặt hàng loạt những thủ môn xuất sắc trong khu vực để trở thành lựa chọn tin cậy nơi khung gỗ.

Xuân Trường, Văn Lâm
Xuân Trường, Văn Lâm có mặt trong đội hình tiêu biểu do ban tổ chức Thai League lựa chọn

Ngoài 2 cầu thủ của Việt Nam, đội hình này còn có những cái tên rất nổi bật của bóng đá khu vực như: tiền đạo Aung Thu (Myanmar) và Patino (Philippines).

Ở tuyến giữa, bên cạnh Xuân Trường là 2 tiền vệ Aung Sithu (Myanmar) và Singh Ferns (Malaysia).

Ở hai cánh, bộ đôi 1 công 1 thủ là Stephan Palla (Philippines) và ‘Messi Lào’ Vongchiengkha sẽ đảm hai hành lang biên. Bộ ba trung vệ che chắn trước mặt Văn Lâm bao gồm Zaw Min Tun (Myanmar), Igbonefo (Philippines) và Casambre (Myanmar).

Với việc được ban tổ chức Thai League dành cho sự quan tâm rất lớn, Văn Lâm và Xuân Trường hi vọng sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong một môi trường mới để có thể trở thành niềm tự hào của .

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam