Xúc động khoảnh khắc Văn Hậu chia tay Quang Hải, Tiến Dũng để sang Hà Lan thi đấu

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng nay (17/9), Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan thi đấu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã không giấu được sự xúc động khi phải chia tay người thân, bạn bè để đến với một phương trời mới.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan vào 1h30 sáng nay.

Buổi chia tay Văn Hậu đã có mặt của bố, mẹ, người đại diện, bạn bè cùng 2 người đồng đội thân thiết của anh ở CLB Hà Nội là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng.

Dù trước giờ bay, mọi người đều rất vui vẻ và động viên với Văn Hậu rất nhiều song ngay sau khi hậu vệ sinh năm 1999 bước vào phòng chờ lên máy bay tất cả đã không kìm được nước mắt.

Rất đông người thân, bạn bè đã có mặt tại sân bay Nội Bài để tiễn Văn Hậu
Dù trước đó rất vui vẻ

Ông Đoàn Quốc Thắng và bà Vũ Thị Nụ (bố và mẹ của Văn Hậu) đều khóc khi chia tay con trai. Ông Thắng thậm chí khóc nức nở dù trước đó tất cả cùng thống nhất không được khóc khi Văn Hậu rời đi.

Nhưng bố Văn Hậu đã không kìm được nước mắt khi con trai bước vào phòng chờ

Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của những người làm bố, làm mẹ khi con trai đến với một vùng đất xa về khoảng cách địa lý và hoàn toàn mới mẻ. 

Không chỉ có ông Thắng, bà Nụ, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Quang Hải cũng không giấu được những sự xúc động khi chia tay cậu em út.

Quang Hải và Tiến Dũng tranh thủ dặn dò cậu em út

Cả Văn Hậu, Quang Hải và Tiến Dũng đều đã cùng nhau trải qua rất nhiều vinh quang. Họ đã kề vai sát cánh khi U20 Việt Nam dự World Cup, khi U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018.

Tiến Dũng vẫy tay chào Hậu trước khi cậu em vào phòng chờ
Quang Hải cũng nghẹn ngào

Đoàn Văn Hậu sẽ bắt chuyến bay lúc 1h30 (17/9) từ sân bay Nội Bài đi thủ đô Amsterdam (Hà Lan). Hành trình kéo dài khoảng 17 tiếng, trải qua 1 điểm dừng. Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đến Hà Lan vào khoảng 13h15 (giờ địa phương), tức khoảng 18h15 (giờ Việt Nam).

Hành trình bay của Văn Hậu sẽ kéo dài 17 tiếng

Sau khi đặt chân đến thủ đô của Hà Lan, Văn Hậu sẽ tiếp tục di chuyển khoảng 130 km tới đại bản doanh của CLB SC Heerenveen. Văn Hậu sẽ được kiểm tra y tế và có thể bắt đầu tập luyện với cả đội, chuẩn bị cho trận đấu gặp FC Utrecht ở vòng 7 Giải VĐQG Hà Lan giải 2019/2020 trên sân nhà vào ngày 22/9.

Vào ngày 6/10 tới, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam để tập trung đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận đấu với các đối thủ Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết