Nóng: Đã xác định được ngày Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ngày chờ đợi thị thực lao động châu Âu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được thông qua. Sau khi cầm trên tay visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ lập tức đặt chuyến bay tới sân bay Abe Lenstra Stadion.

Dù đã hoàn tất toàn bộ những thủ tục chuyển nhượng tới SC Heerenveen trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng châu Âu nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể sang Hà Lan thi đấu bởi hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể hoàn tất những vấn đề về visa. Trong thời gian chờ đợi, Văn Hậu vẫn tập luyện chăm chỉ nhằm duy trì cảm giác bóng và theo dõi SC Heerenveen thi đấu thông qua Internet.

Văn Hậu sẽ không phải chờ đợi lâu nữa bởi theo thông tin mới nhất anh có thể cầm trên tay visa lao động vào ngày 16/9 hoặc ngày 17/9. Được biết sau nhiều ngày chờ đợi thị thực lao động châu Âu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được thông qua.

Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Lan sớm nhất vào ngày 19/9

Sau khi cầm trên tay visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ lập tức đặt chuyến bay tới sân bay Abe Lenstra Stadion. Sớm nhất, anh sẽ có mặt tại sân Abe Lenstra Stadion vào thứ 5 (ngày 19/9) với chuyến bay vào thứ 4.

Ngay khi tập trung cùng đội bóng, Văn Hậu sẽ tập luyện và hoàn toàn có thể thi đấu vào ngày 22/9 gặp Utrecht. Trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht diễn ra lúc 17h15 ngày 22/9. Đó có thể sẽ là trận đấu ra mắt của hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.

Mới đây Văn Hậu đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì không kịp thi đấu trận gặp Ajax. Anh phải theo dõi trận đấu của SC Heerenveen qua màn hình laptop. Dù đội bóng mới phải nhận thất bại nặng nề nhưng Văn Hậu vẫn kiên nhẫn ngồi xem toàn bộ trận đấu. Anh đã đăng dòng tin trên mạng xã hội về việc mình đang chăm chú xem trận đấu này và không quên gửi lời chúc may mắn tới Heerenveen.

Phong Trần

Bình luận bài viết