Truyền thông Hàn Quốc lo ngại với tương lai của Công Phượng tại Sint-Truidense

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Website thể thao nổi tiếng Sports.V.Daum vừa có bài viết đề cập tới tương lai của Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense.

Công Phượng đang thực sự gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Sint-Truidense khi ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vừa tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này ở vòng đấu thứ 7 giải VĐQG Bỉ. Sau một vài trận đấu được ra sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng gần như không để lại dấu ấn và đã “biến mất” trong danh sách thi đấu của đội bóng Bỉ 2 vòng gần nhất.

Trước về một tương lai u ám của Công Phượng, website thể thao nổi tiếng Sports.V.Daum (Hàn Quốc) đã có bài viết với nội dung: “Điều đáng tiếc đã xảy ra khi cả Lee Seung-woo lẫn tiền đạo từng khoác áo Incheon – Nguyễn Công Phượng đều bị loại khỏi danh sách đăng ký vòng 7”.

Công Phượng đang không có được vị trí tại Sint-Truidense

“Với trường hợp của Lee Seung-woo, việc anh không thể thi đấu xuất phát từ lý do cầu thủ này gặp trục trặc về vấn đề giấy phép lao động. Riêng Công Phượng lại khác. Thêm một lần nữa anh lại bị đẩy ra khỏi cuộc chơi và đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của bóng đá Việt Nam rơi vào hoàn cảnh này”.

“Công Phượng mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần từ vòng 2 và cho đến nay, anh vẫn đang mất hút ở Sint-Truidense. Thực tế, kịch bản này có thể sẽ còn tiếp diễn bởi Công Phượng có rất ít cơ hội để thể hiện mình tại CLB mới. Tương lai của Công Phượng tại Sint-Truidense đang thực sự trở nên khó khăn”. Trang web thể thao này nhận định.

Gia Long

 

Bình luận bài viết