3 sao ĐT Việt Nam phải tập riêng trước khi sang UAE

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 19:23
2.7 /5 của 7 đánh giá

Một ngày trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE thi đấu, 3 cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trần Minh Vương phải tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young.

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay (25/5) diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. 28 cầu thủ còn ở lại sau khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách, bao gồm cả trường hợp tiền vệ Nguyễn Hai Long được HLV Park yêu cầu tập luyện với khối lượng vừa phải. Nhà cầm quân Hàn Quốc còn tăng thêm sự thoải mái cho các cầu thủ khi trực tiếp tham gia chơi bóng ma với các đồng đội. Ông còn yêu cầu học trò phải đá lọt háng mình thì mới giành được chiến thắng.

Cả đội đang tích cực chuẩn bị lên đường sang UAE

Điều đáng lo một chút với đội tuyển Việt Nam là 3 cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trần Minh Vương phải tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young. Nhưng theo tìm hiểu, đây không phải những chấn thương đáng ngại. Các cầu thủ sau khi sang UAE sẽ tập luyện thêm 1 ngày trước khi trở lại với khối lượng tập bình thường với toàn đội bóng.

Cũng trong buổi tập hôm nay, tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh đã có chia sẻ với báo giới. Anh nhấn mạnh: “Em khá bất ngờ vì trên đội tuyển có rất nhiều anh lớn có trình độ rất cao. Những ngày tập ở đây em đã cố gắng hết sức. Và khi được lựa chọn, em vui vì điều đó. Đối với những anh lớn chia tay đội tuyển, em cảm thấy đều tiếc nuối. Bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp.

Dù phải tập riêng nhưng tình hình của 3 cầu thủ vẫn ổn

Lối đá của em khá giống anh Hùng Dũng nhưng trình độ của em chưa thể so được với các anh ý. Em đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Nếu em được trao cơ hội, em sẽ cố gắng hết sức. Em sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ và HLV Park Hang Seo. HLV Park Hang Seo đã bảo anh em rằng chúng ta có một mục tiêu lớn. Chúng ta phải nhìn về mục tiêu ấy và phấn đấu cho mục tiêu đó. Em và toàn đội sẽ cố gắng để người hâm mộ hài lòng”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ mang 29 cầu thủ (bao gồm sự bổ sung mới nhất là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng) sang UAE. Đội sẽ có thêm sự phục vụ của Đặng Văn Lâm vào ngày 2/6, sau khi thủ môn này từ Nhật Bản di chuyển sang quốc gia Tây Á. Lúc này, Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn các đội xếp sau tối thiểu 2 điểm trên BXH.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam