Thủ môn Nghệ An được ông Park bổ sung gấp vào ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 18:10
3 /5 của 53 đánh giá

HLV Park Hang Seo thay đổi kế hoạch. Ông lấy lại một cái tên trong danh sách 10 cái tên đã loại trước đó. Cụ thể đó là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sông Lam Nghệ An.



Sáng nay, HLV Park Hang seo công bố danh sách 29 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE cho đội tuyển Việt Nam. Ông thầy Hàn Quốc loại 10 cầu thủ trong danh sách. Trong đó có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Tuy nhiên cách đây ít phút, HLV Park đã thay đổi ý định. Ông quyết định gọi trở lại Văn Hoàng để nâng tổng số cầu thủ đội tuyển Việt Nam lên thành 30 người.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được HLV Park triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam lên đường sang UAE

Bởi theo kế hoạch dự kiến, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ có thể đến UAE vào ngày 2/6. Do đó để đảm bảo an toàn về quân số thủ môn, ông Park quyết định đưa Văn Hoàng trở lại.

Trước đó, theo đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), CLB Cezero Osaka đã đồng ý hỗ trợ và tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm có thể gia nhập đội tuyển vào ngày 27/5 thay vì ngày phải đợi đến ngày FIFA days (bắt đầu từ 31/5).

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ CLB Cezero Osaka, do có một thủ môn không may gặp chấn thương nên hiện tại đội bóng Nhật Bản chỉ còn 2 thủ môn cho 2 trận đấu sắp tới, trong đó gồm thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ thành của SLNA sẽ là phương án dự phòng cho Đặng Văn Lâm

Vì lý do này, CLB Cezero Osaka buộc phải giữ Đặng Văn Lâm ở lại để thi đấu cho CLB. Thêm một khó khăn phát sinh nữa, do đến ngày 1/6 mới có chuyến bay từ Osaka đi UAE, nên phải đến ngày 2/6 thủ thành Đặng Văn Lâm mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với ĐT Jordan, diễn ra vào ngày 31/5. Đây cũng chính là lý do HLV trưởng Park Hang-seo quyết định bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng để đảm bảo sự chủ động trong bài toán về lực lượng.

Chiều mai (26/5), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE. Chuyến bay cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (22h40 giờ Việt Nam).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam