4 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm World Cup, họ là ai?

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 15:13
3.7 /5 của 4 đánh giá

Bên cạnh những ngôi sao xuất chúng như: Quang Hải, Tuấn Anh,… bóng đá Việt Nam vẫn còn đó các gương mặt trẻ xuất sắc có thể giúp chúng ta vươn tầm World Cup trong tương lai. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua các cầu thủ ấy.

đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc và có phong độ vô cùng ấn tượng, thậm chí đã là trụ cột tuyển quốc gia. Đáng chú ý, những cái tên mà đề cập tới đều nằm trong danh sách “Quả bóng vàng dành cho các nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”. Họ là Đoàn , , và Trần Danh Trung.

Đoàn Văn Hậu

Dù sinh năm 1999 song tài năng của Văn Hậu đã sớm được khẳng định. Anh là trụ cột trong màu áo U23 cũng như tuyển quốc gia đồng thời là nhân tố không thể thiếu ở mọi thành công mà bóng đá Việt Nam có được suốt quãng thời gian khoảng 2 năm qua.

Văn Hậu đã và đang là trụ cột ở màu áo tuyển Việt Nam

Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang thuộc biên chế SC Heerenveen và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, cả về thể chất lẫn năng lực chuyên môn. Chắc chắn, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn là quân bài quan trọng ở chiến thuật mà HLV Park Hang Seo áp dụng đồng thời là cái tên sáng giá để đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm World Cup ở tương lai, có thể là năm 2026.

Nguyễn Hoàng Đức

Có thể chưa đóng vai trò to lớn như Văn Hậu ở màu áo tuyển quốc gia nhưng Hoàng Đức là quân bài mà HLV Park Hang Seo đặt rất nhiều kỳ vọng về sự phát triển cũng như lòng tin của một trụ cột nơi tuyến giữa trong tương lai.

Hoàng Đức cũng là một gương mặt trẻ sáng giá

Hoàng Đức là nhân tố thiết yếu giúp U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 diễn ra hồi tháng 12 năm 2019 và đó là sự khởi đầu để cầu thủ này thêm phần tỏa sáng. Sở hữu cái chân trái khéo léo cộng thêm khả năng sút xa tốt, Hoàng Đức hứa hẹn sẽ là tiền vệ trụ cột của tuyển Việt Nma trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Toản

Trong quãng thời gian mà Bùi Tiến Dũng đánh mất phong độ, Văn Toản đã thể hiện được sự ổn định và xuất sắc của mình nơi khung gỗ. Đó là điều giúp anh chiếm được lòng tin từ người thầy, Park Hang Seo.

Văn Toản là sự lựa chọn đáng tin cậy trong khung gỗ

Là nhân tố chính trong hành trình chinh phục HCV Sea Games 30 của bóng đá Việt Nam, Văn Toản gần như sẽ là thủ thành hàng đầu ở mào áo tuyển quốc gia nếu tiếp tục duy trì được phong độ ổn định. Phản xạ nhanh nhẹn cộng thêm khả năng phán đoán tình huống tốt chính là các điểm cộng với thủ môn gốc Hải Phòng.

Trần Danh Trung

So với nhiều người đồng đội kể trên, Danh Trung chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân ở màu áo U23 cũng như tuyển quốc gia.

Danh Trung hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai

Song tài năng của cầu thủ này đã sớm được HLV Park Hang Seo để ý và thậm chí ông muốn điền tên anh vào danh sách tham dự Sea Games 2021 tại Hà Nội. Điều đó cho thấy Danh Trung là một gương mặt trẻ tài năng và đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam