4 mục tiêu mà MU cần thực hiện sau khi bóng đá trở lại

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 14:53
2.7 /5 của 30 đánh giá

Sau khi giải Ngoại Hạng Anh tiếp tục được khởi tranh, MU sẽ có nhiều mục tiêu cần phải được thực hiện và sau đây là 4 điều mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải đạt được.

Trước khi MU bước vào những ngày thiếu đi bóng đá chuyên nghiệp, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước các cầu thủ trên sân nhà, cùng với đó là chuỗi 11 trận đấu bất bại liên tiếp.

Những thành công này đã phần nào tiếp thêm động lực cho Quỷ đỏ, và sau khi giải chính thức trở lại, MU sẽ còn nhiều mục tiêu khác phải thực hiện.

1/ Lọt vào top 4 Ngoại Hạng Anh

Mục tiêu quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại của MU, vẫn là có vé tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm sau.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm, một khoảng cách rất mong manh và có thể được san bằng chỉ sau một vòng đấu.

Nhiệm vụ chính của HLV Solskjaer chính là đưa MU vào top 4

HLV Ole Gunnar Solskjaer đương nhiên đã có những tính toán để MU có thể hoàn thành được mùa giải trong top 4 của giải đấu. cũng đang ủng hộ MU khi họ không phải đối mặt với nhiều đối thủ cứng cựa như Chelsea.

Nếu như The Blues vẫn còn Man City hay Liverpool trước mắt, thì MU chỉ còn Tottenham và Leicester trong những vòng đấu cuối cùng, những đối thủ mà dĩ nhiên nếu đem so sánh không thể ngang bằng với những “vật cản mà Chelsea phải đối đầu.

Trong trường hợp xấu nhất, MU vẫn phải giữ được cho mình vị trí thứ 5, và hy vọng rằng Man City sẽ không thể thoát được án phạt của UEFA và nhường lại suất dự Cúp Châu Âu cho MU.

2/ Kết hợp Pogba –

Hai ngôi sao ở tuyến giữa đang rất được các fan của MU trong đợi là Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ cùng nhau ra sân trong những trận đấu còn lại của mùa giải với hy vọng mang về cho MU những kết quả tốt nhất.

Trong trường hợp Pogba không rời MU trong những phiên chợ sắp tới, đây sẽ là bộ đôi chủ chốt ở tuyến giữa của MU và việc kết hợp hai cái tên này sẽ là một nhiệm vụ bắt buộc với Ole Gunnar Solskjaer.

Sự kết hợp mang tên Pogba - Bruno Fernandes đang rất được chờ đợi

Ở trận đá tập với West Brom, bộ đôi này đã được thi đấu cùng nhau và đây được coi là sự chuẩn bị rất hữu hiệu cho cuộc đối đầu với Tottenham tới đây tại giải Ngoại Hạng Anh vào ngày 20/6.

→ Xem thêm:

3/ Giành chức vô địch FA Cup hoặc Europa League

Ole Gunnar Solskjaer đã có hơn 1 mùa giải năm quyền tại đội bóng chủ sân Old Trafford, và cho dù ở thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn chưa thật sự về đúng trật tự như thời Quỷ đỏ còn đang thống trị nước Anh, nhưng đây là lúc phù hợp để nghĩ đến một danh hiệu.

2 đấu trường còn lại duy nhất mà MU còn có thể nghĩ đến chức vô địch đó chính là FA Cup và UEFA Europa League.

Danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer, tại sao không?

Tại FA Cup, MU đã lọt vào đến vòng đấu tứ kết và đối thủ của MU là Norwich, đội bóng đã phải nhận 2 thất bại với lần lượt các tỷ số 1-3 và 0-4, đương nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đánh bại đối thủ này và hướng tới những trận đấu tiếp theo ở giải đấu quốc nội này.

Đấu trường Europa League, MU cũng đã gần như bước tiếp với chiến thắng 5-0 trên sân của LASK Linz và đây thậm chí là giải đấu mà Quỷ đỏ cần tập trung hơn bởi nếu giành chức vô địch, chiếc vé dự Cúp C1 cũng sẽ nằm chắc trong tay của Quỷ đỏ.

4/ Phát triển tài năng những cầu thủ trẻ

Bên cạnh những mục tiêu lớn, việc phát triển tài năng những cầu thủ trẻ cũng là một mục tiêu quan trọng, nhất là khi MU đang sở hữu số cầu thủ “cây nhà lá vườn” nhiều vào bậc nhất của giải Ngoại Hạng Anh.

Công tác đào tạo trẻ cũng cần được đẩy mạnh trong các vòng đấu cuối

Sau những thành công với , Mason Greenwood, những Tahith Chong hay James Garner và Angel Gomes cần được tạo thêm cơ hội trong những vòng đấu dồn dập sắp tới cuối mùa giải này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.