Chelsea đại tu đội hình: Đón 2 sao khủng, chia tay 6 cái tên

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 09:39
2.5 /5 của 3 đánh giá

HLV Frank Lampard đang tính tạo ra cuộc đại tu trong đội hình Chelsea. Theo đó, ông và ban lãnh đạo sẽ chia tay với 6 cái tên, qua đó dồn tiền mang về 2 sao khủng cho CLB ở mùa giải năm sau.

Dù cho mùa giải năm nay chưa khép lại song ngay từ thời điểm này, đã có những tính toán cho mùa bóng mới. Theo đó, để củng cố sức mạnh đội bóng, HLV Lampard sẽ thực hiện một cuộc đại tu đội hình ở Stamford Bridge.

Chelsea đã mang về Hakim Ziyech, đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner và trước mắt, họ rất quyết tâm sở hữu bộ đôi cầu thủ, Kai Havertz cùng Ben Chilwell. Nếu có thể đưa trọn vẹn 4 cái tên kể trên về với đội bóng, ban lãnh đạo The Blues sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 250 triệu bảng Anh, con số khổng lồ đủ khiến họ có thể vi phạm luật công bằng tài chính.

Bởi vậy, để cân bằng lại tài chính cũng như thực hiện việc đại tu đội hình, HLV Lampard sắp sửa “ thanh lý” 6 cầu thủ tại đội bóng. Cụ thể, những Bakayoko, Emerson, Zappacosta, Drinkwater, Moses cùng là các gương mặt nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea quyết tâm đem Havertz và Chilwell về với đội bóng

Đây đều là các cầu thủ không còn giá trị sử dụng hoặc thể hiện phong độ quá kém cỏi trong mùa giải vừa qua. Với Bakayoko, tiền vệ này đã liên tục bị Chelsea đem cho mượn trong 2 mùa bóng gần nhất. Hiện tại, mức giá mà The Blues đưa ra cho cầu thủ này là vào khoảng 35 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, những Drinkwater, Zappacosta hay Moses cũng là các trường hợp tương tự khi từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Với Batshuayi cùng Emerson, đây đều là các vị trí mà Chelsea đang nhắm tới những sự bổ sung chất lượng.

3/6 cầu thủ có thể phải rời Chelsea mùa hè này

Nếu có Werner và Chilwell, 2 cầu thủ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền đạo cũng như hậu vệ cánh trái. Vì thế, khả năng Batshuayi cùng Emerson ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân là điều rõ ràng. Nếu bán thành công 6 cầu thủ nói trên, Chelsea có thể thu về khoản tiền lên tới 160 triệu bảng Anh, đủ để cho họ trang trải các khoản phí khác cho những mục tiêu của mình.

Ngoài các cầu thủ vừa kể, 2 trụ cột khác của Chelsea cũng đang nằm trong diện có thể phải ra đi là cùng Kante.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.