Chelsea hủy diệt 7-1 trước QPR trong ngày của những tài năng trẻ

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 05:52
4.8 /5 của 2 đánh giá

Loftus-Cheek và Billy Gilmour – hai tài năng trẻ của Chelsea mỗi người mang về cho mình một cú đúp trong chiến thắng 7-1 của The Blues trước QPR. Chiến thắng này giúp cho Chelsea thêm phần tự tin trước ngày Ngoại hạng Anh tái xuất.

Kết quả Chelsea 7-1 QPR (Tỷ số hiệp 1: 4-1)

Ở trận giao hữu đầu tuần trước, Chelsea đã đánh bại Reading 1-0. Và phong độ ấn tượng đó tiếp tục được các cầu thủ duy trì trước QPR, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất. Đây có thể coi là màn chạy đà cuối cùng với đội bóng của trước chuyến hành quân tới sân của Aston Villa vào ngày 21/6.

Ở trận đấu này, HLV Lampard sử dụng đội hình xuất phát khá mạnh với - cầu thủ phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm qua do dính chấn thương gân Achilles. Ngoài ra còn có những cái tên quen thuộc như N'Golo Kante, Mason Mount, Willian hay Olivier Giroud.

Chelsea thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp trước QPR

Sự áp đảo đến ngay từ những phút đầu tiên được Chelsea thể hiện. Trong khi đó đội bóng đên từ giải hạng Nhất chỉ có thể chống trả bằng những tình huống tấn công yếu ớt.

Kết thúc hiệp 1, Chelsea đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 4-1 nhờ các pha lập công của Mount, Willian, Loftus-Cheek cùng Giroud.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Trong đó đáng chú ý là cú đúp của tài năng trẻ Billy Gilmour.

Tài năng 19 tuổi Billy Gilmour lập cú đúp trong ngày Chelsea hủy diệt QPR

Với chiến thắng chung cuộc 7-1, Chelsea đã có sự chuẩn bị không tồi trước ngày tái khởi tranh. Sự trở lại ấn tượng của Loftus-Cheek cùng việc các ngôi sao như Kante, Tammy Abraham hay đều đã tái xuất hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho The Blues. Đặc biệt với sự góp mặt của tài năng trẻ Billy Gilmour hứa hẹn những điều bất ngờ ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Hiện tại trên , Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH /20 với 48 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 5 là MU. Mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài đảm bảo một vị trí trong top 4 và chỉ một cú sảy chân họ có thể để mất tấm vé dự Champions League mùa tới vào tay đội bóng của Solskjaer.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.