4 sự thay thế của MU nếu vắng Bruno Fernandes

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 17:00
5 /5 của 2 đánh giá

Nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ phải cách ly sau khi trở lại Anh vì tiếp xúc gần với Cristiano Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha. HLV Solskjaer chắc chắn đã có những phương án thay thế cầu thủ đang được coi là quan trọng nhất đội hình của MU.

Sau khi Cristiano Ronaldo nhiễm Covid-19 ở tuyển Bồ Đào Nha, nhiều đồng đội của anh trong đó có Bruno Fernandes cũng phải thấp thỏm trước khi trở về Anh. Bất chấp đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm song theo quy định từ chính quyền Anh quốc, bất cứ cá nhân nào đã tiếp xúc với người dương tính Covid-19 sau khi vào xứ sương mù sẽ đều phải tiến hành cách ly trong 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người xung quanh.

Bruno Fernandes nhiều khả năng phải cách ly sau khi trở lại Anh

Nếu điều này xảy ra, Fernandes sẽ không tham dự 4 trận đấu quan trọng sắp tới, bao gồm màn so tài với Newcastle cùng với Chelsea tại ngoại hạng Anh đồng thời là 2 cuộc đối đầu PSG và RB Leipzig tại vòng bảng cúp C1.

Tất cả chỉ còn chờ vào quyết định của chính quyền Anh nhưng giờ đây HLV Solskjaer chắc chắn đã có những phương án thay thế cầu thủ đang được coi là quan trọng nhất đội hình của MU.

1/ Donny van de Beek

Van de Beek rõ ràng là cái tên sáng giá nhất thay thế vị trí của Bruno Fernandes. Dù chưa có lần nào có mặt trong đội hình xuất phát của MU ở Ngoại hạng Anh nhưng ở đấu trường Carabao Cup anh đều tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

2/ Juan Mata

Juan Mata có thể đảm nhiệm vị trí của Bruno Fernandes

Juan Mata cũng là lựa chọn không tồi. Cầu thủ 32 tuổi có thừa khả năng sáng tạo và có thể thay thế vị trí của Bruno Fernandes. Ở mùa giải này, Juan Mata đã tạo ra 8 cơ hội trong 2 trận đấu mùa này tại Carabao Cup. Kinh nghiệm thi đấu của Mata cũng là điều không phải bàn cãi.

3/ Jesse Lingard

Jesse Lingard vẫn rất hữu dụng với MU dù trong những mùa giải gần đây anh đánh mất chính mình. Không giỏi ở khâu kiến tạo, nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá cao ở khả năng di chuyển không bóng và kết nối với các đồng đội. Ngoài ra Lingard cũng có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn.

4/ Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri là một lựa chọn mạo hiểm nhưng đầy tính đột biến của MU. Mejbri là một trong những cầu thủ xuất sắc của đội U23 Quỷ đỏ mùa này và Solskjaer có lý do để đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ 17 tuổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.