Thực hư chuyện Solskjaer bị các cầu thủ MU quay lưng

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Thực hư chuyện HLV Ole Solskjaer bị các cầu thủ MU quay lưng mới đây đã được làm sáng tỏ nhờ phát biểu của Scott McTominay với giới truyền thông.

MU đang có màn khởi đầu mùa giải mới cực kì tệ hại trong suốt nhiều năm trở lại đây. Sau 3 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh, MU thua 2 trước Crystal PalaceTottenham và chỉ giành được 1 trận thắng may mắn trước Brighton. 

Đặc biệt, thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford khiến HLV Solskjaer đối mặt với vô vàn áp lực đến từ BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ. Bên cạnh những thông tin về việc MU đang nhắm đến HLV khác để thay thế Solskjaer thì tin đồn bất ổn nội bộ cũng đồng thời xuất hiện dày đặc trên mặt báo.

Thậm chí, Bruno Fernandes còn được cho là cầu thủ phản ứng dữ dội nhất và thẳng thắn chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ sau trận thua Tottenham. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này mới đây đã được làm sáng tỏ bằng chia sẻ của Scott McTominay.

McTominay phủ nhận mâu thuẫn giữa Solskjaer và Fernandes

"Tất cả thành viên CLB đều đứng sau ủng hộ ông ấy. Chúng tôi tin tưởng vào mọi điều ông ấy nói. Không chỉ Solskjaer mà còn cả Mike Phelan, Kieran McKenna, Michael Carrick cùng đội ngũ trợ lý của ông cũng nhận được sự tin tưởng từ chúng tôi".

Phát biểu của McTominay cho thấy toàn đội MU vẫn đang đoàn kết và đặt niềm tin tuyệt đối cho Solskjaer. Trên thực tế, trong gần 2 năm nắm quyền tại sân Old Trafford, những gì mà nhà cầm quân 47 tuổi đem lại có rất nhiều điểm tích cực. Sự tiến bộ của MU là điều không phải bàn cãi, dù họ vẫn chưa giành được 1 danh hiệu nào. 

Với cá nhân McTominay, anh dành sự tôn trọng rất lớn cho người thầy của mình. Nếu như HLV Jose Mourinho là người phát hiện và trao cơ hội cho McTominay lên đội 1 MU, thì Solskjaer giúp tiền vệ người Scotland phát huy những tiềm năng vốn có và có thêm nhiều thời gian để thể hiện bản thân. 

"Tuyệt vời. Bạn có thể thấy điều đó trong cách ông ấy phát triển tôi và trao cho tôi thời gian thi đấu, ngay cả cách tôi chơi bóng cũng đã khác. Mọi thứ tôi có bây giờ đều là nhờ ông ấy".

McTominay dành sự tôn trọng đặc biệt cho Solskjaer

Trước mắt MU là lịch thi đấu vô cùng dày đặc với rất nhiều đối thủ khó nhằn. Đầu tiên là trận đấu gặp Newcastle ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vào ngày 18/10 tới (theo giờ Việt Nam). 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.