AFC dành lời đặc biệt để nói về trận đại chiến Việt Nam – Malaysia

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra những nhận định về sự hấp dẫn của trận đấu này.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đấu giữa Việt Nam cùng Malaysia sẽ được bắt đầu trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả 2 đội, thậm chí AFC còn cho rằng đây là cặp đấu hay nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chứ không phải những cặp đấu như Việt Nam – Thái Lan, Thái Lan – UAE hay Việt Nam – UAE.

Trong bài viết trên trang chủ của mình, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) viết: “Là 2 đối thủ ngang tài ngang sức, cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là trận đấu cân bằng và hấp dẫn nhất của bảng G. Cả Việt Nam và Malaysia đều đang rất muốn giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ là trận đáng chú ý nhất bảng G

“Ở lượt đấu đầu tiên, Việt Nam đã giành được 1 điểm quý giá ngay trên sân của Thái Lan. Trong khi đó, Malaysia đã có được 3 điểm sau 2 trận đấu đã qua. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội là một kỷ niệm ngọt ngào dành cho đội chủ nhà khi bàn thắng duy nhất của Anh Đức đã giúp Việt Nam đánh bại Malaysia và lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Thế nhưng, ở thời điểm này, Malaysia chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho Việt Nam”.

Với trận hòa tiếc nuối 0-0 trước Thái Lan ở lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam bị trừ khá nhiều điểm qua đó bị rớt hai bậc từ 97 xuống 99 thế giới nhưng vẫn đứng top 16 Châu Á trong tháng 9. Tuy nhiên, vị trí của đội tuyển Việt Nam trên BXH FIFA sẽ thay đổi đáng kể sau trận đấu với Malaysia diễn ra vào tối nay và với Malaysia cũng vậy. Đó là lý do trận đấu này rất được AFC chờ đợi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam