Aguero tính đường “cạn tàu ráo máng” với Man City

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sergio Aguero có thể gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh và thậm chí là đội bóng kình địch của Man City sau khi chi tay Etihad.

Trong những ngày qua, mối quan hệ của Sergio Aguero với Man City không được tốt. Ở trận đấu giữa Man City và Monchengladbach tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 vừa qua, tiền đạo người Argentina tỏ rõ thái độ không hài lòng khi bị các đồng đội cô lập khi được tung vào sân. “Họ không chuyền bóng cho tôi”, Aguero bức xúc nói với HLV thủ môn Xabi Mancisidor.

Aguero đang trong những tháng cuối trong hợp đồng với Man City

Sự thất vọng ấy làm tăng thêm sự căng thẳng trong mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa tiền đạo sinh năm 1988 với đội chủ sân Etihad. Hiện tại, hợp đồng giữa Aguero với Man City chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 song đôi bên vẫn chưa thể gia hạn. Giờ đây, HLV Pep Guardiola cũng chỉ xem cầu thủ có 10 năm gắn bó với The Citizens là phương án thức hai cho Gabriel Jesus. Mùa giải này Aguero mới có 3 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải cho Man City.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Aguero sẽ gia nhập Barca ở phiên chợ Hè 2021. Tuy nhiên mới đây theo tờ The Sun, cầu thủ người Argentina có thể gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh và thậm chí là đội bóng kình địch của Man City sau khi chi tay Etihad.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Việc gia nhập một đội bóng kình địch của Man City ở Ngoại hạng Anh giống như câu trả lời đanh thép của Aguero sau chuỗi ngày không hạnh phúc. Tại Anh, không loại trừ khả năng Chelsea cũng nhập cuộc nếu Timo Werner vẫn gây thất vọng về ghi bàn. Đại diện của Aguero đang chờ đợi những lời đề nghị và biết rằng HLV Chelsea, Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tiền đạo này khi còn dẫn dắt PSG.

Tuchel của Chelsea đang quan tâm đến Aguero 

Tuy nhiên khả năng Aguero về Barca vẫn sáng sủa hơn rất nhiều. Mới đây, nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo này đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng xứ Catalan khi mà anh không còn được trọng dụng ở sân Etihad.

Barca cũng muốn dùng Aguero là quân bài nhằm giữ chân cầu thủ quan trọng Lionel Messi sau khi hợp đồng của M10 cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020.

Video highlight Man City vs Monchengladbach - lượt về vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.