Kepa vắng mặt ĐTQG, Tuchel “vừa đấm vừa xoa”

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:39
3.5 /5 của 3 đánh giá

HLV Thomas Tuchel của Chelsea tỏ ra không quá lo lắng khi thủ thành Kepa vắng mặt ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Tây Ban Nha.

Trong danh sách triệu tập 24 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cuối tháng này, thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã không có tên.

HLV Luis Enrique của La Roja cho gọi 3 thủ môn, ngoài người gác đền số 1 David de Gea, 2 cái tên còn lại đều khá lạ lẫm là Unai Simon và Robert Sanchez. Chứng kiến cậu học trò không được lên tuyển, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tỏ ra khá bình thản.

Thủ thành Kepa vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Tây Ban Nha 

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Đức cho biết: “Với Kepa, đó là một sự thất vọng. Điều đó là rõ ràng, nhưng cậu ấy là một người mạnh mẽ và nó cũng không ảnh hưởng tới cách làm việc và niềm tin mà chúng tôi dành cho cậu ấy”

“Có phải mục tiêu của Kepa là được lên ĐT Tây Ban Nha? Sẽ dễ dàng hơn nếu cậu ấy thi đấu thường xuyên? Tất nhiên là có, nhưng đó không phải là mục tiêu cá nhân của cậu ấy”

Đó là về Chelsea và chúng tôi đã trao đổi giữa các thủ môn. Edu là số một, Kepa là đối thủ cạnh tranh và cậu ấy phải sẵn sàng. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu. Trong các buổi tập, tiền đạo của chúng tôi khó mà ghi được bàn thắng”.

HLV Tuchel tỏ ra không quá lo lắng

Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới năm 2018. Dẫu vậy, thủ môn người Tây Ban Nha lại gây nhiều thất vọng và dần đánh mất vị trí thi đấu chính thức tại sân Stamford Brigde.

Tuy nhiên, người gác đền 26 tuổi khẳng định quyết tâm bám trụ lại The Blues và bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV tiền nhiệm Frank Lampard dẫn tới việc phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Đêm nay (17/3), Chelsea sẽ tiếp đón Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. The Blues đang có lợi thế 1 bàn trên sân khách và có cơ hội lọt vào vòng tứ kết.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.