NHM MU tranh cãi gay gắt về Donny Van de Beek

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Van de Beek được cho là đã đệ đơn yêu cầu rời MU hè này. Thông tin này nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi lớn về chuyện đi ở của cầu thủ người Hà Lan.

Mùa hè 2020, sau không ít những đồn đoán của báo giới, Donny Van de Beek đã chính thức cập bến MU từ Ajax Amsterdam với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Tiền vệ người Hà Lan đã ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ kèm mức lương 120.000 bảng/tuần.

Với những gì đã từng thể hiện trong màu áo Ajax, Van de Beek được kỳ vọng sẽ đem tới làn gió mới cho đội hình MU và trở thành trụ cột của Quỷ đỏ trong nhiều năm tới.

Tuy vậy, mọi chuyện diễn ra lại không được như mong muốn của Van de Beek. Ngôi sao người Hà Lan gần như lạc lõng ở Old Trafford. Anh không được ra sân thường xuyên và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Van de Beek không được ra sân nhiều ở MU

Phong độ xuất sắc và ổn định của Bruno Fernandes cộng thêm đó là Pogba khiến cho Van de Beek không thể chen chân vào đội hình chính thức.

Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến cho tuyển thủ Hà Lan cảm thấy vỡ mộng tại Old Trafford. Do đó, Van de Beek mới đây đã chủ động đề đạt nguyện vọng với BLĐ MU về việc muốn ra đi ngay mùa hè này.

Hiện đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ mang áo số 34. Rất nhiều ông lớn tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn sở hữu cựu cầu thủ Ajax.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngay lập tức, một cuộc tranh cãi giữa những NHM MU đã nổ ra xung quanh tương lai của cầu thủ này.

“Những tin đồn về việc Donny van de Beek yêu cầu rời Man Utd rõ ràng là thật. Thế nhưng với sự xuất hiện của Shola Shoretire và Hannibal, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng tôi bán anh ấy vào mùa hè này. Anh ấy cần phải là người được đá chính thường xuyên nên tôi không chắc liệu chúng tôi có thể cho anh ấy điều đó hay không.”

“Người hâm mộ United sẽ giống như ‘chúng tôi đã sống tốt trước Paul Pogba đến, và chúng tôi cũng sẽ sống khỏe sau khi anh ấy ra đi !!!’, mọi chuyện đang lặp lại với Donny van de Beek.”

“Donny Van De Beek chỉ mới 23 tuổi và đây là mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Anh. Hãy thư giãn, Donny sẽ thành công ở MU.”

Van de Beek đã đề đạt nguyện vọng được rời Old Trafford

“Các cuộc nói chuyện về Van De Beek đã được diễn ra. Việc không được ra sân rõ ràng là một nỗi ám ảnh. Thế nhưng hãy quên Donny đi. Paul Pogba, nhà vô địch World Cup đã trở lại. Cơ hội nào cho Donny nữa?

“VDB sẽ không ra đi vào mùa hè này, bạn có thực sự nghĩ rằng chúng ta sẽ mua thêm một tiền vệ phòng ngự + người thay thế Pogba và bán Donny trong cùng một mùa hè không?”

“Ole đã thất bại khi không thể khai thác Donny, một HLV tệ hại.”

Những đoạn tweet như thế này xuất hiện dày đặc trên Twitter xung quanh thông tin Van de Beek muốn rời MU.

HLV Ole Gunnar Solskjaer trước đó cũng công khai thừa nhận Van de Beek đang cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại. Mọi chuyện nhiều khả năng sẽ được làm sáng tỏ sau khi mùa giải này khép lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.