Klopp thừa nhận Liverpool khó vào Top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng ông cùng các học trò đã mắc nhiều sai lầm tai hại dẫn đến cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh không còn.

Ở trận đấu muộn vòng 28 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Wolves để leo lên vị trí thứ 6, bằng điểm với Everton nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Phong độ sa sút khiến cơ hội lọt vào Top 4 của nhà đương kim vô địch vô cùng mong manh.

Chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông cùng các học trò “gần như không thể” kết thúc mùa giải ở vị trí được tham dự Champions League, do những sai lầm điên rồ và ngớ ngẩn do chính họ tạo ra.

Liverpool có mùa giải sa sút đáng kinh ngạc

Trả lời tờ SportBild, chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi muốn trở nên lạc quan, nhưng tình hình hiện tại là gần như không thể để cạnh tranh cho những vị trí mà chúng tôi mong muốn”

“Đối thủ thường không cần nhiều cơ hội để chống lại chúng tôi nhưng tự chúng tôi mắc những sai lầm lớn, những sai lầm điên rồ mà gần như có thể được mô tả như một trò đùa”

“Mặt khác, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, nhiều thứ hai sau Man City nhưng kém xa họ về số bàn thắng thực sự ghi được. Vấn đề này đã diễn ra trong suốt mùa giải”

“Việc có được suất tham dự Champions League thông qua giải quốc nội sẽ rất khó khăn, chúng tôi biết điều đó. Bạn thường không giành được chức vô địch Champions League trong một năm với nỗi lo chấn thương nhiều như chúng tôi, chắc chắn là vậy”.

Klopp thừa nhận Liverpool khó lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh

Rạng sáng ngày 11/3, Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với 2 bàn thắng được ghi do công của Mohamed Salah và Sadio Mane. Tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận đã giúp Liverpool lọt vào vòng tứ kết của cúp C1 lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất.

Khi được hỏi về khả năng the Kop sẽ vô địch cúp C1 châu Âu mùa này, Klopp chia sẻ: "Sẽ là không thực tế ở thời điểm này nếu chúng tôi nghĩ ngay tới chức vô địch, dù rõ ràng mục tiêu cao nhất mà Liverpool đặt ra khi tham dự giải đấu là một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.