Alaba ca ngợi Bayern vì theo đuổi Hudson-Odoi

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ này tin rằng cầu thủ trẻ của Chelsea có một tương lai tươi sáng nhưng không nghĩ rằng Hudson-Odoi sẽ là mục tiêu duy nhất của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm:

David Alaba thấy được Bayern Munich quan tâm đến các cầu thủ trẻ như Callum Hudson-Odoi như là bằng chứng cho tiềm năng của họ, mặc dù anh không tin rằng tài năng trẻ của Chelsea sẽ là mục tiêu duy nhất là đội bóng để mắt trên thị trường chuyển nhượng.

Sao trẻ 18 tuổi của Chelsea đã là cầu thủ nhận được sự chú ý và theo sát đặc biệt trong tháng 1 vừa qua. Bằng chứng là nhà vô địch Bundesliga liên tục đưa ra các lời đề nghị “khủng” cho BLĐ Chelsea.

Hudson-Odoi
Hudson-Odoi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern

The Blues đã từ chối bán, tuy nhiên, ngay cả khi mà Hudson-Odoi nộp đơn xin được chuyển sang thi đấu cho Bayern thì BLĐ Chelsea vẫn kiên quyết muốn giữ chân tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của đội bóng.

Nhưng Bayern cho biết họ sẽ quay lại theo đuổi Hudson-Odoi vào mùa hè này, tiếp tục xu hướng muốn giảm độ tuổi trung bình của đội bóng xuống khi mà những lão tướng như Franck Ribery và Arjen Robben chuẩn bị rời CLB.

Cầu thủ ngôi sao của Canada, Alphonso Davies cũng đã gia nhập Bayern từ Vancouver Whitecaps vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong khi đó Jann-Fiete Arp của Hamburg cũng chuẩn bị cập bến CLB vào hè năm nay. Tuy nhiên, Alaba cho rằng những cầu thủ trẻ chỉ là một phần của kế hoạch, với việc CLB còn có khả năng nhắm tới những mục tiêu chất lượng hơn.

David Alaba
Alaba cho rằng Bayern không nên chỉ tập trung vào tài năng trẻ

“Tất nhiên chúng là những tài năng tuyệt vời”, Alaba chia sẻ. “Các tuyển trạch viên đã nhìn thấy được tiềm năng của những cầu thủ trẻ này để giúp đội bóng trong tương lai. Nhưng tôi không nghĩ rằng trọng tâm sẽ chỉ nằm ở việc ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ”.

Sự tập trung trong việc mang về các cầu thủ trẻ được diễn ra dưới sự giám sát của giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic, người đã đảm nhận chức vụ này hồi tháng 6/2017. Alaba coi đó là một sự tiến bộ tự nhiên đối với Salihamidzic và chấp thuận việc ông ấy đang làm.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.