Sao trẻ Dortmund nhận lời khen từ huyền thoại Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 11:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Tottenham tại đấu trường Cúp C1, tiền vệ của Borussia Dortmund Jason Sancho đã nhận được lời động viên từ huyền thoại của Bayern Munich Lothar Matthaus.

Tham khảo thêm:

Huyền thoại của Bayern Munich – cựu tiền vệ Lothar Matthaus mới đây đã chia sẻ rằng việc đội bóng vùng Ruhr Borussia Dortmund có được chữ ký của tài năng trẻ Jadon Sancho là một chiến tích lớn không thua kém gì việc “trúng xổ số”.

Mùa giải này tiền vệ người Anh đang có phong độ ấn tượng trong màu áo của Borussia Dortmund. Tính từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, Jadon Sancho đã có cho riêng mình 7 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

Sancho đang có màn trình diễn ấn tượng mùa này cùng Dortmund

Phong độ ấn tượng của anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Gareth Southgate và trong năm 2018, Sancho đã 3 lần được triệu tập lên ĐTQG. Chỉ 1 năm sau khi rời Manchester City vì không được ra sân thường xuyên, tiền vệ trẻ này đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Với chỉ 8 triệu bảng, Matthaus cho rằng Sancho đang là một món hời thế kỷ với đội bóng áo vàng đen.

“Tôi đã được theo dõi cậu ấy thi đấu 2 năm về trước, cậu ấy có khả năng đi bóng và cũng rất nhanh ở hai biên. Tôi đã nói chuyện với một người quản lý rằng nếu như có cậu ấy. thì đó là một điều rất tuyệt vời”.

Matthaus đánh giá cao bản hợp đồng Jadon Sancho

“Sancho đang có một mùa giải tuyệt vời với Dortmund, cậu ấy không chỉ đang giúp cho câu lạc bộ có được phong độ cao và còn nâng Bundesliga lên một tầm cao mới”, Matthaus chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.