Alexander-Arnold cũng phải cạn lời với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold thừa nhận bản thân không thể giải thích về màn trình diễn của Liverpool thời gian gần đây, đặc biệt là sau trận thua Chelsea vừa qua.

Vừa qua, Liverpool tiếp tục để thua 0-1 trước Chelsea trên sân nhà, qua đó nối dài mạch trận 5 trận thua liên tiếp trên sân Anfield. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Liverpool để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà ở ngoại hạng Anh cũng như trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, họ cũng là đội ĐKVĐ đầu tiên thua 5 trận liền trên sân nhà trong lịch sử bóng đá Anh.

Liverpool thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân nhà

Trận thua vừa qua khiến Liverpool có nguy cơ bị Tottenham, Aston Villa lấy vị trí thứ 7 khi mà cả hai đội bóng đều còn trong tay 1 và 2 trận chưa đấu trong khi đều chỉ kém hơn The Kop lần lượt 1 với 4 điểm.

Nói về phong độ của Liverpool thời gian qua, hậu vệ Alexander-Arnold ngao ngán: “Đó là câu hỏi triệu đô cho chúng tôi vào lúc này. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi khá tốt [trước Chelsea] dù không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tôi nghĩ Sadio [Mane] đã có một nửa cơ hội mà đội bóng tạo ra nhưng không hiểu sao nó vẫn đến tay thủ môn.”

“Nhưng phải thừa nhận đó là một trận đấu chúng tôi gây thất vọng. Tôi không thực sự nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”

Alexander-Arnold cũng phải cạn lời với Liverpool

Sau thất bại trước Chelsea tại trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Fulham trong khuôn khổ vòng 27 trên sân nhà vào ngày 7/3. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp có thể cắt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên thánh địa Anfield.

Liverpool đang bắt đầu chào đón những cầu thủ dính chấn thương với Diogo Jota có mặt trên băng ghế dự bị trong trận gặp Chelsea. Nói về vấn đề này, Alexander-Arnold chia sẻ thêm: “Đó là một sự thúc đẩy và luôn tuyệt vời khi có một đội hình phù hợp, nhưng vẫn còn rất nhiều cầu thủ chưa sẵn sàng. Không có lời bào chữa nào cho những thất bại vừa qua của chúng tôi. Chúng tôi là một đội đủ tốt để giành chiến thắng, bất kể ai thi đấu, ai không thi đấu, ai chấn thương”

Video highlight Liverpool vs Chelsea - đá sớm vòng 29 NHA

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.