Sao MU thừa nhận phải… nén đau thi đấu thời gian dài

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 19:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Victor Lindelof của MU vừa lên tiếng chia sẻ về chấn thương dai dẳng khiến anh phải nén đau thi đấu trong suốt thời gian qua.

Ở hàng thủ MU, ngoại trừ đội trưởng Harry Maguire luôn giữ suất đá chính, vị trí còn lại trong cặp trung vệ là sự cạnh tranh giữa Victor Lindelof và Eric Bailly. Trong đó, “Người Băng” Lindelof tỏ ra ổn định hơn và có cơ hội ra sân khá thường xuyên.

Dẫu vậy, ít người biết rằng trung vệ người Thụy Điển gặp phải chấn thương lưng dai dẳng và phải nén đau để duy trì thi đấu. Điều này cũng tác động phần nào đến phong độ của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải năm nay.

Lindelof gặp chấn thương ở lưng hồi cuối năm ngoái

Chia sẻ trên trang chủ của Quỷ Đỏ, Lindelof thừa nhận: “Tôi đã gặp khó khăn một chút với lưng của mình. Tôi đã bị như vậy trong vài tháng qua”

“Tôi cũng đã bỏ lỡ một vài trận đấu và tôi chỉ đang cố gắng điều chỉnh nó theo cách tốt nhất. Tôi chơi một trận rồi sau đó tôi phải nghỉ ngơi một trận, nó giúp tôi cảm thấy tốt hơn một chút.

“Tôi đã gặp những vấn đề này trong vài tháng qua nhưng tôi vẫn ở đó vì tôi muốn được thi đấu, để giúp toàn đội giành chiến thắng.

Trung vệ người Thụy Điển thừa nhận phải nén đau để thi đấu

“Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Nếu tôi bị đau hoặc hơi khó chịu vài ngày sau đó thì không phải là vấn đề nếu đội giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất và tôi chỉ là muốn ra sân để giúp đỡ đội bóng”.

Hiện tại, Lindelof đã ra sân tổng cộng 30 trận cho MU trên mọi đấu trường. Cựu trung vệ của Benfica chỉ ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương và đang nỗ lực cùng đội chủ sân Old Trafford duy trì vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ làm khách trước đội đầu bảng Man City ở vòng 27 Premier League. Với khoảng cách 14 điểm, chức vô địch dường như đã nằm chắc trong tay The Citizens. Trận đấu giữa Man City và MU sẽ diễn ra vào 23h30 tối ngày 7/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.