Alisson bất ngờ bỏ lỡ buổi tập luyện gần nhất của Brazil

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, thủ thành Alisson Becker bất ngờ vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Brazil trước trận chung kết Copa America 2019 gặp Peru.

Tham khảo thêm:

Ở buổi tập mới nhất của đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận chung kết Copa America 2019 gặp Peru, thủ thành Alisson Becker đã vắng mặt. Theo người đại diện của ĐT Brazil, Alisson gặp vấn đề nhẹ về sức khỏe nhưng hoàn toàn có thể hồi phục để tham dự trận chung kết với Peru vào ngày 8/7.

Alisson bất ngờ bỏ lỡ buổi tập luyện gần nhất của Brazil

Thủ thành số 1 của Liverpool đã gặp vấn đề nhẹ sau khi va chạm với cầu thủ Argentina ở trận bán kết. Tuy nhiên chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Thủ môn của Brazil chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể ra sân cùng đồng đội.

Tuy nhiên chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước kình địch Argentina đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ Willian đã dính chấn thương đùi và không thể tham dự trận chung kết sắp tới với đối thủ là Peru. Việc thiếu vắng đi Willian sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển Brazil khi anh là một trong những nhân tố có thể tạo đột biến trong đội hình của Selecao.

Brazil đang tiến rất gần tới chức vô địch

Đổi lại ĐT Brazil có sự trở lại của Filipe Luis và Fernandinho. Trận chung kết Copa America 2019 giữa Brazil và Peru sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 8/7 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Estadio Jornalista Mario Filho (Maracana). “Selecao” muốn lặp lại màn hủy diệt đối thủ 5-0 như ở vòng bảng để đăng quang trên sân nhà” tuy nhiên các chiến binh Inca” cũng có quyền mơ về kỳ tích như 44 năm trước từng làm được cũng tại xứ sở Samba.

Phong Trần

Bình luận bài viết