CHÍNH THỨC: ĐT Brazil mất trụ cột ở chung kết Copa America 2019

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của đội tuyển Brazil – Willian sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết giải đấu vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước kình địch Argentina đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ Willian đã dính chấn thương đùi và không thể tham dự trận chung kết sắp tới với đối thủ là Peru, đội bóng vừa xuất sắc đánh bại Chile với tỷ số cách biệt 3-0.

Ở trận đấu với ĐT Argentina, sau khi vào sân thay người cho tiền vệ Everton, Willian đã bị đau và phải rất cố gắng, anh mới có thể hoàn thành được trận đấu khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Vì đã nén đau để tiếp tục cống hiến cho đội nhà, nên chấn thương của tiền vệ 30 tuổi này đã nặng thêm.

Willian nén đau để thi đấu cho ĐT Brazil trong trận đấu với ĐT Argentina

Việc thiếu vắng đi Willian sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển Brazil khi anh là một trong những nhân tố có thể tạo đột biến trong đội hình của Selecao.

Mùa Copa America năm nay, Willian được triệu tập để thay thế cho Neymar, người đã không may dính chấn thương trước thềm giải đấu trong trận giao hữu với Qatar. Dù chỉ là sự bổ sung ngoài dự tính thế nhưng tiền vệ của Chelsea vẫn cho thấy anh là một cầu thủ quan trọng của đội bóng từng 5 lần lên ngôi vô địch World Cup.

Willian là một cầu thủ có thể gây đột biến của ĐT Brazil

Kể từ đầu giải, Willian đã có 1 pha lập công cho ĐT Brazil trước chính đối thủ tiếp theo tại chung kết là Peru trong trận đại thắng 5-0 ở vòng bảng.

Mi Na

Bình luận bài viết