Tập đoàn Amazon ra hợp đồng tài trợ khủng, đổi lấy tên SVĐ Tottenham

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thời gian tới, rất có thể tên sân vận động Tottenham Stadium sẽ có sự thay đổi khi mới đây tập đoàn đa quốc gia Amazon đang có kế hoạch đầu tư cho Tottenham và ở chiều ngược lại, Spurs sẽ nhượng lại tên SVĐ cho tập đoàn này.

Tottenham hiện tại vẫn đang chưa có được thỏa thuận tài trợ có liên quan đến tên SVĐ trị giá 1 tỷ bảng - Tottenham Stadium tuy nhiên sắp tới đội bóng thành London có thể sẽ hoàn thành được điều này khi tập đoàn đa quốc gia về công nghệ Amazon đang có hứng thú về việc đầu tư cho Tottenham.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành và tạo ra những sự trì trệ về kinh tế và gây ra nhiều khó khăn tài chính, Amazon được cho là đã tham gia vào những cuộc đàm phán với đội bóng của chủ tịch Daniel Levy.

Amazon đang có ý định ra hợp đồng tài trợ khủng cho Tottenham

Không chỉ riêng Amazon, ông lớn của làng thời trang thể thao Nike cũng được cho là đang muốn có ý định tài trợ cho Tottenham, đổi lại hãng đồ thể thao này có thể có quyền đặt tên SVĐ cho đại diện thủ độ London để quảng bá thương hiệu.

Nike hiện tại cũng đang là hãng thời gian đang đảm nhiệm việc sản xuất áo đấu cho Tottenham và việc SVĐ của đội bóng này cũng đang đóng vai trò tổ chức các trận đấu bóng bầu dục của thuộc hệ thống giải NFL, khiến cho việc có được quyền sở hữu tên SVĐ của Tottenham đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nike đang là hãng thời trang thiết kế áo đấu cho Tottenham

Ông chủ của Tottenham, Daniel Levy cũng cho biết, nếu như hợp đồng này được ký kết trong thời gian tới, đội bóng của ông sẽ có thể nhận được khoản tài trợ lên tới 25 triệu bảng/năm trong vòng 10 năm tiếp theo, biến hợp đồng tài trợ này trở thành một trong những thỏa thuận sở hữu quyền đặt tên SVĐ có giá trị nhất trong lịch sử.

Hiện tại, những cuộc đàm phán vẫn đang bị trì hoãn do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành và phải chờ thêm một thời gian nữa, Spurs mới có thể tiếp tục lắng nghe những lời đề nghị đến từ các “ông lớn” khác.

Spurs cũng đang gặp nhiều khó khăn về tài chính trong giai đoạn này và chủ tịch Daniel Levy cũng vừa đưa ra những quyết định giảm lương của nhân viên trong đội bóng để giảm áp lên đội bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.