Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo chí Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam hoàn toàn áp đảo đội nhà

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại của ĐT Malaysia trước Việt Nam, báo giới xứ Mã Lai đã lên tiếng thừa nhận thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn lấn lướt và giành thắng lợi xứng đáng.

Tối qua (10/10), ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, qua đó vươn lên xếp thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (bằng điểm Thái Lan sau 2 trận nhưng kém hiệu số).

Dù chỉ có thắng lợi tối thiểu, nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã có một ngày thi đấu “trên cơ” đối thủ, hoàn toàn làm chủ thế trận và dồn ép đối phương. Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam, báo chí Malaysia cũng phải thừa nhận sức mạnh của “Những ngôi sao Vàng”.

Sau trận đấu, tờ Fox Sports phiên bản Malaysia đã đăng một bài viết có tiêu đề: “Những chú hổ Malay không thể so sánh với sức mạnh của ĐT Việt Nam”, trong đó đánh giá cao một vài cá nhân đã có màn thể hiện chói sáng, giúp đội bóng áo đỏ giành được lợi thế.

Về việc HLV Tan Cheng Hoe chỉ dùng một quyền thay người khi đang bị dẫn bàn, cây bút của Fox Sports đồng tình với quyết định đưa Akhyar Rashid vào thay cho chân sút dày dặn kinh nghiệm Idlan Talaha. Sự thay đổi này giúp lối chơi của ĐT Malaysia được cải thiện song vẫn là chưa đủ để vượt qua hàng thủ vững chắc của ĐT Việt Nam.

Báo chí Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam thi đấu áp đảo

Tờ Berita Harian cũng cho rằng thất bại trước ĐT Việt Nam giúp HLV Tan Cheng Hoe thấy được những điểm thiếu sót trong đội hình nằm ở đâu, khẳng định không có gì đáng ngạc nhiên khi ĐT Malaysia không thể tạo nên bất ngờ trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Minh chứng cho bài viết, cây bút Mohd Fitrie Muhamad đặt tiêu đề: “Những chú hổ Malaya bị hủy diệt tại Hà Nội”. Bài báo này đồng thời đưa ra nhận định ĐT Việt Nam đã có dấu hiệu đuối sức ở hiệp 2, nhưng họ vẫn giữ được sự tập trung và nhạy bén. Đặc biệt là khi lão tướng Anh Đức được tung vào sân ở phút thứ 72, nếu may mắn hơn, đội bóng áo đỏ có thể đã nâng cách biệt lên thành hai bàn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?