Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Tùng: “Tâm thế và đẳng cấp của ĐT Việt Nam vượt trội ĐT Malaysia”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

BLV Quang Tùng cho rằng ĐT Việt Nam đang ở một tâm thế cao hơn hẳn đối phương và sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang tới gần, sức nóng của trận đấu này đang ngày một tăng lên. Với một trận cầu mang tính chất quan trọng, rõ ràng các CĐV Việt Nam đang mong chờ tới một thắng lợi trên sân Mỹ Đình. Thế nhưng phải nhớ rằng, Malaysia chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với ĐT Việt Nam.

BLV Quang Huy cũng thừa nhận Malaysia đang tiến bộ hơn so với trận chung kết AFF Cup 2018 với sự gia nhập của nhiều cầu thủ nhập tịch: “Trong đội hình Malaysia có một số cầu thủ rất đáng chú ý. Đáng kể nhất là Sumareh, cầu thủ nhập tịch gốc Gambia có tốc độ và thể lực rất tốt. Mũi tấn công này có thể tạo cho Việt Nam nhiều sự vất vả trong phòng ngự bên cánh trái. Ở vị trí đó, nếu chúng ta không có được sự hỗ trợ từ nhiều lớp, bọc lót kịp thời thì chúng ta có thể gặp khó khăn”.

Đội tuyển Việt Nam ở tâm thế hơn hẳn so với đối phương

“Chúng ta phải quan tâm nhiều, không phải chỉ một cá nhân nhưng điểm mạnh nhất của Malaysia thời điểm này vẫn là yếu tố tốc độ. Họ xuống biên rất nhanh, họ có những đường tạt ở tầm trung bóng đi rất căng, tốc độ chuẩn tương đối cao. Nếu chúng ta không”.

Mặc dù vậy, bình luận viên Quang Tùng vẫn cho rằng ĐT Việt Nam vẫn đang vượt trội đối phương ở đẳng cấp và tâm thế của những nhà đương kim vô địch AFF Cup: “Tôi nghĩ rằng là trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ thắng, cách biệt thậm chí có thể là 2 bàn. . Nên nhớ rằng, chúng ta đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch AFF Cup, dù sao đi nữa cũng là đội bóng ở đẳng cấp, tiêu chuẩn và vị thế nhỉnh hơn so với Malaysia”. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 10/10.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?