Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng – Điểm sáng của U23 Việt Nam trong ngày đầu ra quân

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

Sự lựa chọn mang tên Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ của HLV Park Hang Seo trong trận đấu trước ĐT U23 UAE đã phần nào gây ra những bất ngờ và lo lắng cho các CĐV bóng đá Việt Nam, thế nhưng, sau 90 phút thi đấu, thủ thành tân binh của CLB TP HCM đã cho thấy quyết định của thầy Park là hoàn toàn chính xác.

Trong trận đấu ra quân với các cầu thủ ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu rất sòng phẳng trước đối thủ và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn trong cả hai hiệp đấu tuy nhiên đã không thể tận dụng thành công.

Có thể nhiều người hâm mộ vẫn luôn dành sự chú ý cho những Quang Hải, Tiến Linh hay Đức Chinh, nhưng người đã thi đấu hay nhất và ổn định nhất trong trận đấu vừa qua chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng đã có 1 trận đấu xuất sắc trước ĐT U23 UAE trong ngày ra quân

Trong suốt khoảng thời gian 90 phút thi đấu, thủ thành tân binh của CLB TP HCM đã chơi hết sức tập trung và đảm bảo được sự vững chắc cho khung thành của ĐT U23 Việt Nam trước những pha hãm thành đến từ ĐT U23 UAE. 

Cho dù đó có là những tình huống cố định hay dứt điểm cận thành, Tiến Dũng đều nỗ lực cản phá và hóa giải tất cả. Trong hiệp 2, ở tình huống tranh chấp với tiền đạo bên phía ĐT U23 UAE, thủ môn của ĐT U23 Việt Nam thậm chí đã tỏ ra rất đau khi tiếp đất không đúng tư thế, tưởng chừng như sẽ cần phải có sự thay đổi nhưng Tiến Dũng vẫn quả cảm tiếp tục thi đấu và giữ sạch mảnh lưới cho đến những giây cuối cùng.

Thủ thành của ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm

Hình ảnh Tiến Dũng thi đấu chắc chắn và bình tĩnh cũng là đại diện cho toàn thể thành viên trong ĐT U23 Việt Nam trong trận đấu vừa qua khi đã không để thua trước đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu.

Trận đấu này cũng đã thể hiện rằng, Tiến Dũng không hề xuống phong độ sau kỳ SEA Games 30 vừa qua và ngược lại, anh vẫn luôn sẵn sàng trở lại với phong độ cao nhất.

vẫn là giải đấu mà Tiến Dũng rất có duyên khi anh luôn thi đấu xuất thần kể từ giải đấu 2 năm về trước, giải đấu đã đem lại cho anh cùng các đồng đội ngôi vị á quân một cách đầy cảm xúc.

HLV Park cũng một lần nữa thể hiện sự cao tay của mình khi đã lựa chọn một Tiến Dũng đầy kinh nghiệm chứ không phải một Văn Toản vẫn mới chỉ ở mức tiềm năng và có thể nói ông đã thành công trong ngày đầu ra quân cùng đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?