Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm tai hại ở trận thắng sát nút của TP HCM

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 22:13
2.8/5 của 4 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lại là người mắc sai lầm trong trận đấu đầu tiên được bắt chính dưới màu áo CLB TP.HCM. Rất may Công Phượng, Phi Sơn và Balde đã giúp đội bóng mang tên bóng có một chiến thắng trước Hougang United tại AFC Cup 2020.

Tối ngày 25/2, CLB TP HCM có chuyến làm khách đến sân của Hougang United trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020. Mặc dù phải làm khách trên sân của đội bóng Singapore thế nhưng đội bóng mang tên Bác nhập cuộc vô cùng tự tin. 3 bàn thắng đầu tiên của trận đấu đều thuộc về đội bóng của HLV Chung Hae-soung.

và Amido Balde ghi 2 bàn cho TP. HCM. Các bàn thắng của đội bóng mang tên Bác đều xuất phát từ những đường kiến tạo của Phi Sơn.

Tưởng chừng một chiến thắng đậm sẽ nằm chắc trong tay TP HCM thế nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến đội bóng phải nhận 2 bàn thua liên tiếp ở phút 77 và 80 của trận đấu.

Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm tai hại ở trận thắng sát nút của TP HCM

Cụ thể ở phút 75 sau đường chuyền hỏng của đối phương, Tiến Dũng lao ra cản phá, cùng lúc đó tiền đạo Hougang băng lên. Pha xử lý thiếu dứt khoát của Tiến Dũng khiến anh bị thất thế, để rồi phạm lỗi cầu thủ của Hougang. Anh còn phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài điều khiển trận đấu. Trên chấm 11 m, thủ môn của TP.HCM bị đánh bại.

  • Xem thêm:

Chỉ 3 phút sau đó, tiếp tục là Tiến Dũng với tình huống lao ra thiếu quyết đoán ngăn chặn đường căng ngang của Anuar, qua đó mở ra cơ hội cho Plazibat lao vào dứt điểm tung lưới trống rút ngắn cách biệt 2-3.

Thủ môn người Thanh Hóa gia nhập TP.HCM từ CLB Hà Nội sau khi V.League 2019 khép lại. Tại đây, Tiến Dũng phải cạnh tranh suất bắt chính cùng Thanh Thắng – người bắt ổn định, góp công lớn trong hành trình đoạt ngôi Á quân V-League của đội bóng mang tên Bác ở mùa giải trước.

Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm

Trong những mùa giải gần đây, Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm đáng trách. Nhiều người hâm mộ có lẽ đã hết kiên nhẫn với thủ thành người Thanh Hóa. Việc thầy Park sẽ gọi Tiến Dũng lên tuyển ở đợt tập trung tới hay không vẫn là đề tài tranh luận của nhiều người.

Quay trở lại với chiến thắng của TP HCM trước Hougang United, kết quả này giúp thầy trò HLV Chung có 4 điểm, chia sẻ vị trí dẫn đầu với Yangon của Myanmar (cùng 4 điểm, cùng hiệu số).

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?