Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuẩn bị cho trận tái đấu, HLV Nishino ngầm khẳng định đang muốn “đọc vị” ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết ông sẽ tiếp tục cử các trợ lý của mình đi theo dõi các trận đấu của các đối thủ trong cùng bảng đấu.

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng vòng loại WC 2022 khu vực Châu Á, HLV Akira Nishino và các học trò đã có được tổng cộng 4 điểm và đang tạm dẫn đầu bảng G. Ở trận đấu gần nhất, “Voi chiến” đã đả bại ĐT Indonesia với tỷ số cách biệt 3-0.

Trước mắt ĐT Thái Lan vẫn sẽ là những trận đấu rất khó khăn với ĐT Malaysia hay ĐT UAE và không thể kể đến trận tái đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 19/11 tới.

Với mong muốn có được kết quả tốt nhất, vị HLV này cho biết ông sẽ tiếp tục cử các trợ lý đi theo dõi các trận đấu của các đối thủ ở những ngày sắp tới.

HLV Nishino sẽ cử những trợ lý đi theo dõi các trận đấu của các đối thủ tại bảng G

“Tôi muốn các trợ lý của tôi có những sự tiếp cận với các trận đấu của các đối thủ để có thêm kinh nghiệm. Ở 2 trận đấu gần nhất của ĐT Malaysia, chúng tôi đều để các trợ lý đi theo dõi và điều này rất có lợi cho ĐT Thái Lan”, HLV Nishino chia sẻ.

“Ngoài việc có thêm thông tin về các đội tuyển khác, các cầu thủ cũng sẽ phải cải thiện nhiều sau những sai lầm ở những vòng đấu đầu tiên. Hy vọng, các cầu thủ sau khi trở lại câu lạc bộ sẽ có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở lần tập trung tới đây”.

Ở lượt đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Malaysia tại Mỹ Đình, và gần như chắc chắn, các trợ lý của HLV Nishino cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu qua đó có thể hiểu hơn về chiến thuật cũng như lối chơi của ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?