Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công thành danh toại, Công Phượng nhận danh hiệu cao quý trong sự nghiệp

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 10:27
2.7/5 của 800 đánh giá
Vừa mới tổ chức lễ cưới cùng Viên Minh, sự nghiệp của Công Phượng đã có bước thăng tiến mới. Trong Gala V-League Awards diễn ra vào tối ngày 20/11, Công Phượng sẽ được xướng tên cùng những cái tên xuất sắc nhất từ 13 CLB tại V-League.

Vào 20h00 tối ngày 20/11 sẽ diễn ra buổi lễ V-League Awards 2020 – nơi công bố danh hiệu các tập thể, cá nhân ấn tượng nhất mùa bóng tại Nhà hát Âu Cơ. Đây là sự kiện thường niên được VPF tổ chức sau khi kết thúc mùa giải. Chương trình tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020.

là 1/14 cầu thủ xuất sắc nhất tại V-League 2020

Tại sự kiện này, danh sách các cầu thủ ấn tượng nhất mùa giải sẽ được xướng lên. Đến nay, nhiều CLB đã bình chọn xong cá nhân tiêu biểu của mùa giải 2020. Đáng chú ý Công Phượng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB TP. HCM mùa giải vừa qua.

Theo điều lệ giải, Ban điều hành thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ chọn ra 14 cầu thủ xuất sắc nhất của 14 CLB đề xuất. Đáng nói phần thưởng cao quý trong sự nghiệp đến chỉ vài ngày sau khi Công Phượng tổ chức đám cưới cùng cô dâu xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh.

Nhiều người tin rằng khi đã yên bề gia thất, Công Phượng sẽ thi đấu bùng nổ hơn trong tương lai. Việc được xướng tên tối nay (20/11) là tiền đề cho những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Nghệ An.

→ Xem thêm:

, người đã 2 lần làm việc với Công Phượng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm của Công Phượng, đặc biệt khi có gia đình. Đó là những phẩm chất sẽ giúp Công Phượng tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Công Phượng hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ sau khi yên bề gia thất

Ở tuổi 25, Công Phượng đã có đủ sự chín chắn và trưởng thành để bước sang cột mốc mới của cuộc sống, trở thành người chồng, có trách nhiệm để chăm lo, vun vén cho gia đình. Ở chiều ngược lại gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc giúp Công Phượng yên tâm thi đấu.

Bên cạnh Công Phượng, một vài gương mặt nổi bật ở các CLB cũng được xướng tên tại Gala như: Văn Toàn (), Văn Quyết (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel)…

Lộc Bát -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?