Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/3: Chelsea đánh bại Liverpool, kết quả bốc thăm Nations League

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea đánh bại Liverpool tại vòng 5 FA Cup hay lộ diện kết quả bốc thăm UEFA Nations League là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 4/3.

Chelsea xuất sắc đánh bại Liverpool tại FA Cup 

Dù bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, tuy nhiên, lợi thế sân nhà đã giúp cho thầy trò Frank Lampard có được màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 5 FA Cup. 

Kết quả là sau 90 phút thi đấu, The Blues đã vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Willian và Ross Barkley để giành vé vào vòng tứ kết. Đây cũng là thất bại 3/4 trận gần nhất mà Liverpool phải đón nhận trong quãng thời gian vừa qua.

Hậu vệ ghi bàn, Bayern nhọc nhằn vượt qua Schalke

Ở trận đấu trong khuôn khổ cúp quốc gia Đức, Bayern Munich - dù làm chủ hoàn toàn thế trận trước Schalke song rốt cuộc, họ cũng chỉ có duy nhất một pha lập công. Cái tên đã mang về chiến thắng cho Hùm xám xứ Bavaria là hậu vệ, Kimmich.

Bàn thắng ở phút 40 của cầu thủ người Đức đưa Bayern Munich lọt vào vòng bán kết giải đấu một cách thuyết phục đồng thời nâng tổng số trận bất bại ở các giải đấu chính thức lên con số 14.

Vào rạng sáng ngày 4/3 (Theo giờ Việt Nam), liên đoàn châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm cho giải đấu UEFA Nations League. Theo đó, nhà đương kim vô địch BĐN sẽ nằm trong bảng tương đối khó khăn.

Cụ thể, Ronaldo và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán Pháp, Thuỵ Điển với Croatia tại nhóm 3, League A. Trong khi đó, ĐT Anh nằm cùng bảng với tuyển Bỉ. Ngoài ra, một nhóm đấu cũng rất đáng chú ý khác, đó là việc tuyển Đức sẽ chạm mặt với TBN tại nhóm 4 của League A.

Do ảnh hưởng của virus Corona đang ngày một nghiêm trọng, mới đây, liên đoàn đã quyết định tiếp tục hoãn trận đấu tại Coppa Italia giữa Juventus với AC Milan. Theo dự kiến ban đầu, màn so tài nói trên sẽ được tổ chức vào rạng sáng ngày 5/3. 

Thậm chí, chính phủ Italia còn đang cân nhắc ý định sẽ trì hoãn tất cả các sự kiện thể thao cho đến hết ngày 8/3 trước sự lây lan nhanh của căn bệnh virus Corona để tránh gây nguy hiểm cho các cầu thủ cũng như fan hâm mộ.

Ở trận lượt đi trên sân San Siro, AC Milan và Juventis đã cầm hoà nhau với tỉ số 1-1. 

Dù đã đánh bại Liverpool ở trận đấu tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3, tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn có lý do để lo lắng sau khi 2 trụ cột của đội bóng là Willian cùng với Kovacic phải rời sân sớm vì chấn thương.

Trong khi tiền vệ người Croatia bị thay ra ngay từ khi hiệp một còn chưa khép lại thì Willian - tác giả của bàn mở tỉ số cũng chỉ có mặt trên sân đến phút 51 và nhường chỗ cho Jorginho. Rõ ràng, với việc The Blues sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu tương đối dày trên nhiều mặt trận ở quãng thời gian tới, đây chắc chắn không phải là tín hiệu vui đối với HLV Lampard cũng như các fan hâm mộ đội bóng này.

HLV tuyển Anh chia sẻ tự tin về Kane và Rashford

 Bất chấp cả 2 chân sút chủ lực của ĐT Anh là Harry Kane cùng với Marcus Rashford vẫn đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn song chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Gareth Southgate vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan về cơ hội dự Euro 2020 của bộ đôi này.

Theo đó, ông cho biết: “Đúng là Kane và Rashford vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, tuy nhiên, tôi tin rằng họ đủ khả năng tham dự Euro 2020 sắp tới. Đây đều là các cầu thủ quan trọng của đội bóng, vì thế, tôi cũng như rất nhiều cổ động viên Anh không hề muốn chứng kiến họ bỏ lỡ giải đấu quan trọng sắp tới".

Thai League tiếp tục nghỉ dài hạn vì virus Corona

Để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid 19, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu tại Thai League 2020 từ ngày 3/3 đến 17/4 theo chính sách của Bộ Y tế.

Rõ ràng, đây là cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như cổ động viên trước sự lây lan ngày một nhanh chóng của căn bệnh dịch nguy hiểm nói trên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?