Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea dốc tiền để có sao trẻ Manchester United

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 11:21
3.3/5 của 9 đánh giá
Kình địch của MU tại Premier League là Chelsea đang rất muốn sở hữu được một trong những tài năng trẻ sáng giá của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau khi tiến trình Brexit được hoàn thành, Liên đoàn bóng đá Anh – FA đang có những dự thảo về những điều luật giới hạn các cầu thủ nước ngoài thi đấu tại các giải đấu ở đảo quốc sương mù cũng như tạo nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ nội.

Trong những năm tới, những tài năng trẻ của bóng đá Anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn tại Premier League do số cầu thủ ở nước ngoài tham gia thi đấu cũng như việc xin giấy phép lao động tại Anh cũng không hề còn dễ dàng như trước đây.

Để chuẩn bị cho điều này, HLV Frank Lampard của Chelsea rất ưu tiên việc đôn lên đội 1 những tài năng trẻ sáng giá, có thể lấy ví dụ như những Tammy Abraham, Mason Mount, Recce James hay Tomori đã được trình làng ở mùa bóng này và các cầu thủ nói trên đều phần nào đã để lại dấu ấn trong màu áo xanh của đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard rất chú trọng việc đào tạo trẻ

Chưa muốn dừng lại, HLV Frank Lampard muốn tiếp tục cùng Chelsea có được thêm những bản hợp đồng mới nữa vào mùa hè. Tài năng trẻ tiếp theo mà HLV trưởng của Chelsea là Angel Gomes của MU.

Cho dù chưa có nhiều cơ hội ra sân ở mùa này cho đội bóng thành Manchester thế nhưng Gomes cũng là tài năng trẻ rất hứa hẹn của MU và cũng là một sự chuẩn bị cho tương lai của Quỷ đỏ. Sở trường của Gomes là vị trí tiền vệ tấn công, khả năng đi bóng và kiến tạo của Gomes cũng được cho là rất ấn tượng.

Tại những trận đấu giao hữu đầu mùa giải, HLV Solskjaer cũng đã từng cho Gomes thử sức và anh cũng đã ít nhiều cho thấy được khả năng của mình.

Gomes đang là một trong những mục tiêu của Chelsea

Nếu như để Gomes chuyển đến Chelsea, ngoài mức phí chuyển nhượng MU cũng có thể nhận được một khoản phí đào tạo khi Angel Gomes đã ăn tập tại đội trẻ của Quỷ đỏ từ khi chưa tròn 24 tuổi.

Việc gia hạn hợp đồng với Tahith Chong trong vài ngày vừa qua là minh chứng cho việc MU cũng rất chú trọng việc đào tạo trẻ và rất có thể Angel Gomes sẽ chỉ được ra đi dưới dạng cho mượn thay vì mua đứt.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?