Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau chức vô địch Cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ thật lòng sau khi lần đầu tiên nâng cao chức cúp vô địch cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC. Mặc dù rất vui với danh hiệu này nhưng cầu thủ sinh năm 1996 có đôi chút tiếc nuối.

Hà Nội đã chính thức giành cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Trước đó đội bóng thủ đô đã giành chức vô địch V-League 2019 sớm trước 2 vòng vô cùng thuyết phục.

Sau khi đánh bại Quảng Nam ở cúp Quốc gia 2019, Hà Nội lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu này. 3 mùa giải trước vào các năm 2012, 2015 và 2016, đội bóng Thủ đô đã vào đến trận chung kết nhưng đều phải chịu cảnh về nhì.

Phát biểu sau chức vô địch Cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ:

“Hôm nay, toàn đội đã thi đấu bằng tinh thần quyết tâm cao nhất với hy họng mang cúp về Hà Nội để giành tặng cho người hâm mộ bóng đá Thủ đô nói riêng và những yêu thương, đặt kì vọng vào đội bóng nói chung.”

Duy Mạnh chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau chức vô địch Cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC

“Đây là một trận đấu mà Hà Nội đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình dù cho bị đối thủ dẫn trước. Chiến thắng là thành quả xứng đáng của toàn thể BHL và các cầu thủ”

Mặc dù vậy, Duy Mạnh vẫn có đôi chút tiếc nuối thì không thể đánh bại CLB 25/4 tại chung kết AFC liên khu vực: “Điều làm tôi tiếc nuối nhất là thất bại trước CLB 25/4 tại AFC Cup nhưng dù sao vào đến chung kết liên khu vực cũng là một bước phát triển vượt bậc của đội bóng nói riêng và bóng đá VIệt Nam nói chung”, Duy Mạnh trải lòng.

Ngay sau khi về Hà Nội, Duy Mạnh cùng một số tuyển thủ quốc gia trong đội hình của Hà Nội FC sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hà Nội FC vô địch cũng là tin vui cho HLV Park Hang Seo khi phần lớn các cầu thủ trụ cột của đội tuyển sẽ có tâm trạng tốt nhất để bước vào trận đấu quan trọng trước UAE (14/10) và Thái Lan (19/11) tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?