Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Quang Hải “cười phớ lớ” trong buổi tập trước trận chung kết AFC Cup liên khu vực

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đã có một buổi tập vô cùng vui vẻ trước trận đấu với April 25 tại AFC Cup 2019. Những cầu thủ trụ cột của đội bóng thủ đô như Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Quyết đều đã sẵn sàng cho trận cầu mang tính lịch sử.

Vào lúc 19h tối ngày 25/9, CLB Hà Nội sẽ có màn chạm trán cực kỳ quan trọng trước đội bóng April 25 của CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019. Đây sẽ là cặp đấu xác định chủ nhân cho chiếc vé tham dự trận chung kết tổng AFC Cup 2019.

Với tham vọng thực hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định rất rõ quyết tâm của mình ở trận đấu lượt đi trước April 25.

Chiều 24/09, Hà Nội FC có buổi tập cuối cùng trước trận chung kết liên khu vực với April 25. Mặc dù đây là một trận đấu quan trọng thế nhưng tinh thần của các cầu thủ Hà Nội là vô cùng thoải mái.

Các cầu thủ Hà Nội FC khá thoải mái trước thềm đại chiến

Bởi lẽ Hà Nội sẽ được đá trên sân nhà ở trận lượt đi, đây sẽ là lợi thế lớn cho đại diện của Việt Nam. Bởi họ sẽ có được tâm lý thi đấu và những toan tính trước đối thủ.

Cùng với đó Hà Nội đang duy trì một phong độ cao, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Hà Nội đang có mạch 21 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó họ đã có 15 trận thắng và hòa 6 trận. Đó là lý do khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tập luyện trong không khí vô cùng thoải mái.

Duy Mạnh là người cười tươi nhất trong suốt buổi tập

Ở buổi tập này, CLB Hà Nội tập trung cho bài tập đối kháng. Xen lẫn những tiếng cười của Duy Mạnh và Quang Hải là những gương mặt tiếc nuối của Văn Quyết, Văn Kiên khi bị từ chối bàn thắng.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng tham gia đá tập cùng học trò. Vì tuổi tác nên chiến lược gia này không thể “đọ sức” cùng những cầu thủ trẻ trong bài tập đối kháng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?