Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ bến đỗ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng gần như đã được xác nhận sau khi mùa giải 2019 chính thức khép lại.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Tuy vậy sau khi trở về từ sân chơi châu lục, thủ thành sinh năm 1997 lại rất khó khăn để có được một vị trí ở CLB.

Kể từ khi đến với CLB Hà Nội, Tiến Dũng vẫn chưa có dịp để thể hiện bản thân mình. Với sự xuất sắc của Văn Công, Tiến Dũng không có nhiều cơ hội được ra sân trong suốt mùa giải.

Chỉ đến giai đoạn cuối, khi Văn Công gặp chấn thương ở AFC Cup thì Tiến Dũng mới được bắt thay. Và những gì thủ môn sinh năm 1997 thể hiện là không quá ấn tượng.

Cả một mùa giải với số lần ra sân chỉ đếm được trên đầu ngón tay đã khiến phong độ của Tiến Dũng bị xuống. Và giờ anh cũng không còn có thể chắc chắn vị trí số 1 trong khung gỗ U22 Việt Nam.

Trước tình cảnh khó khăn đó, Tiến Dũng đã dự định sẽ ra đi để tìm cho mình bến đỗ mới.

Sau tin đồn chuyển tới TP.HCM FC, thủ môn sinh năm 1997 được cho sẽ trở lại khoác áo đội bóng xứ Thanh.

Sau khi đánh bại CLB Phố Hiến để ở lại V-League mùa tới, chính HLV Mai Xuân Hợp cũng nhắc tới thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Nếu Tiến Dũng trở lại khoác áo Thanh Hóa, đó là điều rất tốt cho đội bóng”.

Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ quay về Thanh Hóa vào mùa tới

Việc Tiến Dũng ‘hồi hương’ được đánh giá sẽ tốt cho cả hai. Thực tế, ở mùa giải 2019, vị trí thủ môn của Thanh Hóa chưa mang lại sự an tâm cho cổ động viên xứ Thanh.

Hết giai đoạn 1, Thanh Hóa đã phải mua thủ môn kỳ cựu Vĩnh Lợi về làm phương án 2 cho Bá Sơn. Vì thế, Tiến Dũng hồi hương sẽ là giải pháp tốt cho vị trí “gác đền” của Thanh Hóa. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?